Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool mất tới năm trụ cột trước trận gặp Luton Town

Thứ Ba 20/02/2024 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp xác nhận Liverpool sẽ mất năm cầu thủ quan trọng vì chấn thương trước trận đấu với Luton Town.

Liverpool tổn thất lực lượng nghiêm trọng

HLV Jurgen Klopp đang đối diện vấn đề không nhỏ về mặt lực lượng. Theo đó, có tới năm cầu thủ Liverpool dính chấn thương và phải ngồi ngoài trong trận đấu tới với Luton Town. Đáng nói, cả năm cầu thủ trên đều là những trụ cột của Liverpool.

Cụ thể, Klopp cho biết: "Mọi chuyện không hề tích cực chút nào. Tôi ước gì mình có thể nói rằng chúng tôi không gặp vấn đề gì. Nhưng kỳ thực là Liverpool đang gặp nhiều khó khăn.

Danh sách những cầu thủ không thể ra sân trước Luton gồm có: Alisson gặp vấn đề về cơ bắp, tôi không chắc cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài bao lâu. Diogo Jota dính chấn thương đầu gối. Thời gian cậu ấy ngồi ngoài sẽ phải tính bằng tháng. Tôi không thể nói cậu ấy khi nào mới trở lại, có muốn cũng chẳng biết để nói. 

Liverpool mất tới năm trụ cột trước trận gặp Luton Town 1
Alisson là một trong năm cầu thủ Liverpool chấn thương lúc này

Riêng Curtis Jones có vấn đề với cả dây chằng lẫn xương và chỉ có thể theo dõi qua từng ngày. Với Trent và Szoboszlai, cả hai chưa thể trở lại tập luyện cùng đồng đội nên chưa hẹn ngày trở lại.

Đó là những gì Liverpool đang phải đối mặt. Đó là lí do tại sao trước trận, tôi có nói rằng Liverpool sẽ đối đầu Luton với 11 cái tên. Giờ đây Liverpool vẫn còn lựa chọn thay thế, đó là dàn cầu thủ trẻ.

Thiếu vắng những cầu thủ ấy, chúng tôi chẳng thể nào có được vị trí như hiện tại. Tôi sẽ dựa vào con người hiện có để xem Liverpool có thể làm được gì. Cả đội sẽ chuẩn bị cho trận đấu với Luton vào ngày mai."

Sau trận thắng Brentford cuối tuần trước, Liverpool thậm chí còn đối diện nguy cơ Darwin Nunez chấn thương. May mắn là cầu thủ người Uruguay vẫn đủ thể trạng ra sân trận tới.

Nhận định Liverpool vs Luton (02h30 ngày 22/2): Vững bước giữa khó khănNhận định Liverpool vs Luton (02h30 ngày 22/2): Vững bước giữa khó khăn
Liverpool đã bị đẩy vào thế khó trong thời gian gần đây với chấn thương của các trụ cột. Tuy nhiên, The Kop vẫn được kỳ vọng giành được chiến thắng khi tiếp đón Luton tại Anfield.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X