Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool cần mua trung vệ sau chấn thương của Matip"

Thứ Ba 15/12/2020 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ John Aldridge cho rằng Liverpool cần chiêu mộ thêm trung vệ vào tháng Một sau khi đã mất Van Dijk, Joe Gomez và giờ là Matip vì chấn thương.
Liverpool đang trải qua một mùa giải thiếu may mắn vì chấn thương. Họ đã mất cặp đôi trung vệ chủ lực là Van Dijk và Joe Gomez vì chấn thương đầu gối. Joel Matip cũng vừa gia nhập danh sách thương binh ở sân Anfield sau trận hòa 1-1 trước Fulham.

HLV Klopp đang dần mất đi các lựa chọn. Fabinho đã bị kéo xuống đá trung vệ trong khi Jordan Henderson cũng bất đắc dĩ phải đá ở trung tâm hàng thủ của Liverpool ở Craven Cottage.

Liverpool cần mua trung vệ sau chấn thương của Matip hình ảnh

Liverpool cần mua trung vệ sau chấn thương của Matip


Cựu cầu thủ John Aldridge cho rằng áp lực về việc các cầu thủ đá trái sở trường buộc Liverpool phải bỏ tiền chiêu mộ trung vệ vào tháng Một. Đội bóng thành phố cảng giờ không còn lựa chọn nào khác là phải tìm kiếm những lựa chọn phù hợp với họ vào tháng Một này.

“Joel Matip rời sân vì chấn thương trước Fulham một lần nữa cho thấy chúng ta cần phải mua người khi kỳ chuyển nhượng mở cửa trở lại. Bên cạnh việc sử dụng những cầu thủ trẻ, chúng ta không được để mình rơi vào tình cảnh hiện tại với chỉ 1 trung vệ khỏe mạnh nhưng thật ra cậu ta là một tiền vệ.

Fabinho đã chơi ấn tượng, không nghi ngờ gì về điều đó. Nhưng có những thời điểm chúng ta cần cậu ấy ở hàng tiền vệ. Fabinho chơi rất ấn tượng trong vai trò tiền vệ trụ. Có thể nói rằng trận đấu với Fulham là một trận đấu mà chúng ta nhớ Fabinho ở tuyến tiền vệ.

Bộ tứ vệ sẽ ít áp lực hơn khi bạn có một cầu thủ đẳng cấp như thế bảo vệ ở phía trước. Vậy nên việc bỏ tiền mua trung vệ là hoàn toàn hợp lý. Nếu CLB có thể tìm được một thương vụ đúng đắn thì họ nên mua thêm một trung vệ tốt. Nó sẽ làm giảm áp lực ở cả 2 khu vực và giúp chúng ta có cơ hội kết thúc mùa giải tốt hơn và đảm bảo khả năng cạnh tranh danh hiệu”.


Liverpool đụng độ RB Leipzig, Thiago Alcantara có động thái lạ
Ngay sau khi biết Liverpool sẽ đụng độ RB Leipzig ở vòng 1/8 Champions League, tiền vệ Thiago Alcantara đã có những động thái trên mạng xã hội.
Các đội bóng Anh nói gì sau lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League?
Ngay sau khi biết các đối thủ của mình ở vòng 1/8 Champions League 2020/21, những Chelsea hay Liverpool đã cho thấy sự quyết tâm.
VIDEO: Jurgen Klopp thừa nhận đã quát lớn học trò ngay đầu trận
Việc khởi đầu chậm chạp và thiếu tập trung của các cầu thủ Liverpool đã khiến ông thầy Jurgen Klopp nổi giận. Ông đã quát lớn: Tỉnh dậy ngay! Tỉnh dậy Và sau...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X