Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc Newcastle thừa nhận không thể giật Lingard từ tay MU

Thứ Bảy 26/02/2022 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc Amanda Staveley của Newcastle khẳng định Lingard và Sven Botman đều muốn gia nhập đội bóng này vào tháng 1 vừa qua.

Lingard thực sự muốn gia nhập Newcastle

Jesse Lingard và Sven Botman là 2 mục tiêu được Newcastle nhắm đến ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Nhưng cả 2 cầu thủ này đều ở lại CLB của mình sau khi kỳ chuyển nhượng khép lại.

Dù vậy, giám đốc Amanda Staveley khẳng định cả Lingard lẫn Botmanđều mong muốn gia nhập Newcastle vào tháng 1 vừa qua.

Newcastle quan tâm Jesse Lingard

Giám đốc Newcastle thừa nhận không thể giật Lingard từ tay MU


“Chúng tôi đứng ở vị trí thứ 19 khi bước vào kỳ chuyển nhượng. Vậy nên chúng tôi có bất lợi đó, thị trường kém thanh khoản, và sự phức tạp của Covid-19. Điều đó đồng nghĩa rằng các CLB không muốn bán bởi vì họ không biết đội hình của mình sẽ ra sao.

Chúng tôi phải động viên các cầu thủ - ‘Newcastle là một nơi an toàn với các bạn, chúng tôi sẽ phát triển’. Một vài người thực sự muốn đến, như Sven Botman. Lúc này cậu ấy vẫn còn mong muốn đó và cởi mở trong mọi cuộc đàm phán.

Vượt qua tất cả điều đó cho thấy chúng tôi sẵn sàng vượt qua khó khăn, rằng chúng tôi có thể bám sát kế hoạch. Và nếu chúng tôi bị chỉ trích vào ngày cuối vì không chiêu mộ được Lingard thì tôi phải tiết lộ rằng Lingard cũng muốn đến đây.

Chúng tôi đã làm mọi thứ. Chúng tôi không bao giờ dừng lại. Từ khi bắt đầu tới khi kết thúc kỳ chuyển nhượng, chúng tôi làm việc không ngừng”.


Dù Newcastle bỏ lỡ 2 mục tiêu hàng đầu nhưng họ vẫn chiêu mộ được Bruno Guimaraes, Chris Wood, Kieran Trippier và Dan Burn. Matt Targett cũng được đem về từ Aston Villa theo dạng cho mượn.

Nhờ những sự bổ sung này mà Newcastle đã vươn lên vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng Premier League. Họ có nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ 2 điểm và cơ hội trụ hạng đang trở nên rõ ràng hơn.

Hài hước: Ronaldo ngán ngẩm với khả năng tạt bóng của đồng độiHài hước: Ronaldo ngán ngẩm với khả năng tạt bóng của đồng đội
Những đồng đội tại MU khiến Ronaldo bực tức vì khả năng tạt bóng kém cỏi trong trận đấu với Atletico Madrid.
Cristiano Ronaldo tiết lộ thời gian giải nghệCristiano Ronaldo tiết lộ thời gian giải nghệ
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Cristiano Ronaldo tuyên bố anh muốn tiếp tục giành những danh hiệu cùng CLB và ĐTQG trong 4-5 năm nữa.
Nhận định MU vs Watford (22h00 ngày 26/2): Điểm tựa Old TraffordNhận định MU vs Watford (22h00 ngày 26/2): Điểm tựa Old Trafford
Nhận định MU vs Watford nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, với phong độ khá cao trong thời gian gần đây Quỷ đỏ tự tin vào 3 điểm trong trận đấu trên sân Old...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X