Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Lampard không hài lòng khi Everton mất penalty trước Liverpool

Thứ Hai 25/04/2022 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng người Anh đã tỏ ra không hài lòng khi chứng kiến Everton bị bỏ qua tình huống xứng đáng được hưởng một quả đá 11m trong trận gặp Liverpool hôm qua.

Dù không ít khó khăn ở derby Merseyside nhưng Liverpool vẫn giành trọn 3 điểm nhờ 2 bàn thắng của Robertson và Origi ở hiệp 2 trong cuộc đọ sức diễn ra vào ngày Chủ Nhật vừa qua.

Và sau trận đấu, HLV Frank Lampard đã tỏ ra không hài lòng khi các học trò của mình không được hưởng một quả penalty khi Anthony Gordon bị trung vệ Joel Matip truy cản trong vòng cấm.

Lampard không hài lòng khi Everton mất penalty  hình ảnh
Lampard tin rằng Anthony Gordon đã bị Matip truy cản trong vòng cấm.

Tiếc là trong tình huống này, trọng tài Stuart Atwell lại quyết định xua tay nói không với một cơ hội đá phạt cho "The Toffees". Và sau trận đấu, Lampard đã nói về chuyện này: "Đó phải là một tình huống được hưởng phạt đền của chúng tôi trong hiệp 2. Nếu đó là Mo Salah, có lẽ cậu ấy đã có được một tình huống đá penalty.

Tôi thực sự không muốn tạo căng thẳng ở đây. Nhưng đó là thực tế của bóng đá. Tôi từng chơi cho một đội bóng hàng đầu giải đấu. Đối với tôi, chắc chắn đó phải là một quả phạt đền cho Anthony. Đó là một pha phạm lỗi nhưng bạn lại không được hưởng phạt đền

Tôi nghĩ cơ hội đã đến với chúng tôi nhưng rồi lại trôi qua. Đó thực sự là một điều thất vọng. Đáng ra chúng tôi đã được hưởng 11m".

Trái ngược với chia sẻ từ phía vị thuyền trưởng Everton, HLV Klopp lại cho rằng trọng tài làm đúng khi không thổi phạt Liverpool. Ông nói: "Đó rõ ràng không phải một quả 11m. Đội bóng của anh ấy đã chơi tốt nhưng không may mắn trong hiệp 2".

Với việc có 3 điểm trong trận derby vùng Merseyside, thầy trò Klopp đang tiếp tục nuôi hi vọng cạnh tranh chức vô địch với Man City. Tuy nhiên với phong độ hiện tại của Man xanh, sẽ không dễ để Liverpool có thể tạo một cú lội ngược dòng ở những vòng đấu cuối.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X