Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Hòa thất vọng Fulham, Arsenal còn đón tin dữ từ Lacazette

Thứ Hai 19/04/2021 03:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lacazette đã phải rời sân vì chấn thương gân khoeo ở trận hòa 1-1 với Fulham, mang đến nỗi lo ngại vô cùng lớn với Arsenal.
Lacazette nằm sân ở phút thứ 70 của trận đấu và buộc phải rời sân. Đó là thời điểm mà Fulham đã dẫn trước 1-0 nhờ bàn thắng từ chấm penalty của Josh Maja. Eddie Nketiah vào thay Lacazette và chính cầu thủ này là người ghi bàn gỡ hòa cho Arsenal ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

HLV Mikel Arteta xác nhận rằng Lacazette đã dính chấn thương gân khoeo. Ông cho rằng việc cầu thủ người Pháp phải chơi 3 trận trong vòng 7 ngày là nguyên nhân dẫn tới kết cục không mong muốn này.

Lacazette

Lacazette dính chấn thương gân khoeo ở trận hòa Fulham


“Lacazette cảm thấy điều gì đó ở gân khoeo của cậu ấy nhưng chúng tôi chưa biết được. Chúng tôi phải xoay tua các cầu thủ. Chúng tôi có những cầu thủ chưa hồi phục từ trận đấu hôm thứ Năm. Đó là một sự mạo hiểm. Bạn không thể thay đổi những cầu thủ này mọi trận đấu”.

Việc mất Lacazette khiến cho tình hình chấn thương ở Arsenal thêm trầm trọng. Đây đang là giai đoạn quyết định của mùa giải khi các trận đấu ở vòng bán kết Europa League đang đón chờ Arsenal.

Đội bóng thành London đã mất đi Aubameyang khi tiền đạo người Gabon bị sốt rét. Trong khi đó, Kieran Tierney, David Luiz và Martin Odegaard đều đang dính chấn thương.

Sau trận hòa Fulham, Arsenal sẽ có trận đấu với Everton ở Premier League vào thứ Sáu. Đến giữa tuần sau, thầy trò Arteta sẽ đối đầu với Villarreal ở trận bán kết lượt đi Europa League. Đó sẽ là trận đấu mang tính sống còn với Arsenal ở mùa giải này khi họ gần như đã hết cửa dự cúp châu Âu qua con đường Premier League.

Arsenal 1-1 Fulham (KT): Pháo thủ gỡ hòa phút chót, đẩy Fulham tới gần cánh cửa rớt hạngArsenal 1-1 Fulham (KT): Pháo thủ gỡ hòa phút chót, đẩy Fulham tới gần cánh cửa rớt hạng
Suýt chút nữa Arsenal đã trắng tay trước Fulham ngay trên sân nhà nhưng may là tiền đạo trẻ Eddie Nketiah lại có mặt đúng lúc đúng chỗ ở phút 97 để vớt vát lại...
Link xem video Arsenal vs Fulham: Thất vọng pháo thủLink xem video Arsenal vs Fulham: Thất vọng pháo thủ
Link xem video bóng đá Arsenal vs Fulham 1-1 hôm nay 18/4 vòng 32 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Kết quả bóng đá Anh Arsenal vs Fulham đêm qua rạng sáng nay.
Mikel Arteta tuyên bố Arsenal không buông Ngoại hạng AnhMikel Arteta tuyên bố Arsenal không buông Ngoại hạng Anh
HLV Mikel Arteta phát biểu trước trận derby London với Fulham, ông tuyên bố Pháo thủ sẽ không buông giải đấu này để tập trung vào mặt trận Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X