Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kyle Walker chính thức gia hạn hợp đồng với Man City

Thứ Sáu 15/09/2023 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Man City xác nhận hậu vệ Kyle Walker chính thức ký vào bản hợp đồng mới kéo dài tới năm 2026 cùng đội chủ sân Etihad.

Hè 2023, Kyle Walker được đồn đoán sẽ rời Man City để gia nhập Bayern Munich. Theo đó, hậu vệ này cảm thấy không hài lòng với quyết định của HLV Pep Guardiola ở chung kết Champions League. Nhưng sau đó Walker vẫn tiếp tục ở lại.

Thậm chí, cầu thủ này còn được Man City gia hạn tới năm 2026. Ngày 14/9, trang chủ của nửa xanh thành Manchester công bố gia hạn hợp đồng thành công với Kle Walker. Hậu vệ người Anh sẽ gắn bó với sân Etihad tới năm 2026.

Kyle Walker chính thức gia hạn hợp đồng với Man City 1
Walker gia hạn với Man City

Chia sẻ trong ngày nhận bản hợp đồng mới, Walker cho biết: "Đó là một vinh dự cho tôi khi được khoác áo và mang băng đội trưởng của Man City. Trong quá khứ, tấm băng này từng thuộc về David Silva, Vincent Kompany hay Sergio Aguero và với tôi đó là một điều rất tuyệt vời.

Nhìn lại hành trình cùng CLB giành cú ăn ba, lần đầu mang băng đội trưởng Man City và đoạt siêu cup châu Âu, tôi có quyền tự hào về bản thân mình. Lúc này, tôi thấy xúc động khi được CLB gia hạn hợp đồng.

Trong sáu năm khoác áo Man City, tôi luôn tận hưởng từng phút giây nhỏ nhất cùng với CLB. Tôi được chỉ đạo bởi một HLV giỏi, được sát cánh cùng những đồng đội xuất sắc. CĐV trên khán đài luôn nhiệt tình ủng hộ đội bóng ở mọi trận đấu. Giờ tôi háo hức đón chờ những thử thách trong tương lai cùng đội bóng."

Sau sáu năm thi đấu cùng Man City, Walker đã giành được 15 danh hiệu. Với bản hợp đồng tới năm 2026, hậu vệ người Anh được kỳ vọng sẽ cùng Man City chinh phục những đỉnh cao mới trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X