Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Kyle Walker bày tỏ nguyện vọng gia nhập Bayern với Pep Guardiola

Thứ Năm 20/07/2023 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Kyle Walker gia nhập Bayern Munich đang trở nên ngày một rõ ràng khi hậu vệ này công khai mong muốn ra đi với HLV Pep Guardiola.

Kyle Walker không có mùa giải 2022/2023 thành công. Hậu vệ người Anh thường xuyên phải ngồi dự bị và điều này khiến Walker không hài lòng. Đỉnh điểm là ở chung kết Champions League, Walker chỉ được vào sân vài phút cuối và cầu thủ người Anh tỏ ra "bất mãn" với HLV Pep Guardiola.

Ngay sau đó, những thông tin Kyle Walker được Bayern Munich quan tâm xuất hiện. Daily mail vẫn đang tìm kiếm một bản hợp đồng cho vị trí hậu vệ phải, phòng khi Benjamin Pavard rời sân Allianz hè này.

Kyle Walker bày tỏ nguyện vọng gia nhập Bayern với Pep Guardiola 1
Walker thẳng thắn bày tỏ nguyện vọng ra đi

Thương vụ Kyle Walker cập bến Bayern Munich đã tiến thêm một bước khi cầu thủ này mới đây đã trao đổi với HLV Pep Guardiola về ý định của mình. Sky Sports cho biết Walker đã có những cuộc gặp gỡ riêng với Pep nhằm trình bày nguyện vọng của mình.

Theo đó, hậu vệ 33 tuổi muốn gia nhập Bayern ngay hè này. HLV Thomas Tuchel cũng đánh giá cao năng lực của Walker và đang mở rộng cửa, sẵn sàng chào đón Walker.

Hiện giữa Bayern và Man City vẫn chưa đạt thỏa thuận nào về một bản hợp đồng với Walker. Tuy vậy, cũng theo Sky Sports, Walkerđã đạt thỏa thuận miệng với Bayern và hai bên chỉ chờ chốt mức giá của Walker.

Nếu quá trình đàm phán giữa các bên diễn ra như kế hoạch, Walker sẽ gia nhập đội bóng Đức theo bản hợp đồng tới năm 2025. Hiện vị trí hậu vệ phải của Bayern chỉ còn cuộc cạnh tranh của Pavard, Stanisic. Hai cái tên còn lại là Bouna Sarr và Mazraoui không nằm trong kế hoạch của HLV Tuchel.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X