Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Vị trí thứ 2 là câu chuyện cuộc đời của tôi"

Thứ Hai 23/05/2022 03:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp thừa nhận về nhì là câu chuyện đặc trưng của cuộc đời ông sau khi Liverpool về nhì với 1 điểm ít hơn Man City ở Premier League mùa này.

Klopp không sụp đổ sau một lần về nhì nữa trong đời

Trong ngày hạ màn vừa qua, có thời điểm Liverpool tưởng như sẽ tạo ra được một cú lật ngược thần kỳ để vô địch Premier League 2021/22. Đó là khi Philippe Coutinho ghi bàn thắng nâng tỉ số lên thành 2-0 cho Aston Villa ngay tại Etihad.

Klopp

Klopp: Vị trí thứ 2 là câu chuyện cuộc đời của tôi


Liverpool sau đó đã hoàn thành nhiệm vụ khi đánh bại Wolves với tỉ số 3-1. Tuy nhiên, Man City đã bất ngờ lội ngược dòng với 3 bàn thắng trong 5 phút để đăng quang vô địch Premier League. Đó là danh hiệu vô địch thứ 4 của Man City trong 5 mùa giải gần đây, và là lần thứ 2 mà họ vô địch với 1 điểm nhiều hơn Liverpool trong khoảng thời gian này.

Chia sẻ về cuộc đua mà Liverpool một lần nữa phải nhận thất bại sít sao, Klopp nói: “Chúc mừng Man City và Pep Guardiola. Cảm ơn Aston Villa và Wolverhampton vì đã tạo ra một trận đấu chất lượng.

Đó không phải kết quả mà chúng tôi mong muốn. Nó giống như một chuyến tàu lượn siêu tốc. Tôi không biết kết quả rõ ràng, nhưng có một sự thất vọng có thể cảm nhận rõ ở Anfield.

Nếu tỉ số là 5-0 cho Man City sau 10 phút đầu thì đây chỉ là một trận đấu bình thường với chúng tôi. Dĩ nhiên là chúng tôi cũng đã chơi một trận không phải tốt nhất. 92 điểm là một thành tích phi thường. Chúng tôi muốn giành mọi danh hiệu, nhưng như bây giờ thì cũng ổn thôi.

Về nhì là câu chuyện cuộc đời của tôi. Tôi vẫn là người giữ kỷ lục không thể thăng hạng ở Đức với số điểm cao nhất. Bạn cần phải giành được nhiều điểm hơn các đội bóng khác, nhưng chúng tôi không làm được điều đó.

Chúng tôi không thể làm gì hơn ngoài việc mang đến những màn trình diễn tốt nhất có thể. Đó là những gì mà các cầu thủ đã làm hôm nay. Chúng tôi đã đuổi theo đội bóng xuất sắc nhất thế giới đến vòng đấu cuối cùng, và đó là một điều thực sự đặc biệt. Chúng tôi sẽ xây dựng đội bóng một lần nữa và sẽ thử lại vào mùa giải sau”.


Jurgen Klopp báo tin vui trước trận chung kết Champions LeagueJurgen Klopp báo tin vui trước trận chung kết Champions League
Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp đã xác nhận rằng Fabinho chắc chắn sẽ trở lại cho trận chung kết Champions League với Real Madrid.
Richarlison chế nhạo LiverpoolRicharlison chế nhạo Liverpool
Trên trang cá nhân, tiền đạo Richarlison của Everton đã chế nhạo Liverpool sau khi Lữ đoàn đỏ không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Bắn hạ bầy sói, Liverpool vẫn ngậm ngùi tan mộng ăn bốnBắn hạ bầy sói, Liverpool vẫn ngậm ngùi tan mộng ăn bốn
Thánh địa Anfield hôm nay sẽ tưng bừng trong bữa tiệc ăn mừng chức vô địch, hay sụt sùi giọt nước mắt của sự nuối tiếc, lại phụ thuộc hoàn toàn vào một trận...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X