Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp thừa nhận Liverpool không thể giữ chân Fabinho và Henderson

Thứ Sáu 18/08/2023 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hè năm nay, Liverpool mất đi bộ đôi tiền vệ trung tâm Fabinho và Henderson và Klopp thừa nhận đội bóng của ông chẳng thể làm gì hơn.

Liverpool trải qua mùa chuyển nhượng hè đầy biến động khi hai trụ cột ở tuyến giữa là Fabinho và Henderson cùng rời CLB để tới Saudi Arabia. Ở chiều ngược lại, đội bóng này chưa thể tìm được phương án thay thế phù hợp khi những thương vụ với Lavia, Caicedo đều đổ bể.

Klopp mới đây đã lên tiếng chia sẻ về việc Liverpool không thể giữ chân Fabinho và Henderson hè này. Ông cho biết: "Đó đều là trường hợp đặc biệt với chúng tôi. Với Firmino, cậu ấy hết hạn hợp đồng và có thể gia nhập bất cứ đội bóng nào mình muốn, đó là lựa chọn của Bobby.

Nhưng trường hợp của Fabinho và Henderson lại khác. Khi hai người họ đến văn phòng tôi và nói với tôi về chuyện rời CLB, tôi biết rằng Liverpool không có cơ hội nào giữ chân cả hai."

Klopp thừa nhận Liverpool không thể giữ chân Fabinho và Henderson 1
Klopp không thể thuyết phục Henderson và Fabinho ở lại

Thuyền trưởng người Đức cũng có những nhận xét về Saudi Pro League. Ông chia sẻ: "Vấn đề tài chính ở Saudi Arabia thật sự quá khác biệt. Tôi nhận thấy rằng họ dường như không có bất cứ giới hạn nào về ngân quỹ chuyển nhượng. 

Tôi không biết Saudi Arabia còn muốn phát triển giải đấu đến mức độ nào và kéo dài trong bao lâu. Sau cùng, Saudi Arabia, hay Qatar trước đây, đều sẽ phải quan tâm tới việc phát triển nền bóng đá của riêng họ nhờ dàn cầu thủ bản địa.

Cơ quan điều hành sẽ phải tìm cách để tránh việc các CLB chỉ toàn là những cầu thủ nước ngoài. Lúc này, chưa thể nói Saudi Arabia thay đổi bóng đá thế giới nhưng tôi tin rằng trong tương lai mọi thứ có thể thay đổi."

Liverpool đang tiến gần việc chiêu mộ Wataru Endo từ VFB Stuttgart. Tuy vậy, tiền vệ người Nhật Bản không được đánh giá là bản hợp đồng phù hợp với Liverpool lúc này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X