Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp phản đối chuyện đóng cửa Premier League vì Covid-19

Thứ Sáu 17/12/2021 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp cho rằng một quãng nghỉ dành cho Premier League bây giờ không mang lại nhiều lợi ích dù Covid-19 đang bùng phát ở nhiều CLB.

Klopp phản đối chuyện đóng cửa Premier League

Đêm qua, Liverpool vẫn có thể ra sân đối đầu với Newcastle và giành chiến thắng 3-1 tại Anfield. Tuy nhiên, trận đấu cùng thời điểm giữa Leicester và Tottenham đã bị hoãn lại.

Trước khi trận đấu của Liverpool diễn ra, Premier League xác nhận có tổng cộng 5 trận đấu vào cuối tuần này bị hoãn. Nhiều CLB ở Premier League đang gặp khó khăn vì số ca nhiễm Covid-19 tăng nhanh vì biến thể Omicron.

Klopp

Klopp phản đối chuyện đóng cửa Premier League vì Covid-19


Hồi đầu tuần này, HLV Thomas Frank của Brentford đã lên tiếng kêu gọi tạm hoãn giải đấu để ngăn chặn đà lây nhiễm trước thềm chuỗi trận đấu đợt Giáng sinh đầu năm mới.

Dù không đưa ra được phương án thi đấu mà vẫn đảm bảo sức khỏe cho các cầu thủ nhưng Klopp không đồng tình với giải pháp của Thomas Frank.

“Chúng tôi rất lo lắng về những vấn đề đang xảy ra trên thế giới. Cho đến lúc này, bóng đá vẫn giữ được nó như một vấn đề bên ngoài với những quy định khắt khe. Các cầu thủ giữ được sự kỷ luật phi thường. Nhưng lần này thì mọi thứ khó khăn hơn.

Các cầu thủ của tôi đã tiêm 2 mũi vắc xin, vài người đã tiêm mũi thứ 3. Nhưng bạn vẫn có thể nhiễm virus. Món quà chúng ta nhận được từ các nhà khoa học sẽ giúp bạn vượt qua cơn bệnh mà không gặp nhiều khó khăn.

Đón nhận thông tin các cầu thủ phải nghỉ thi đấu vào sáng nay khiến tôi cảm thấy không vui. Nhưng biết rằng họ đều đã tiêm vắc xin đồng nghĩa rằng họ sẽ ổn và chỉ cần cách ly. Sự an toàn của các cầu thủ và mọi người là điều quan trọng nhất ở thời điểm này.

Tôi biết Thomas Frank nói rằng bây giờ là thời điểm phù hợp để dừng giải đấu. Nhưng tôi không thấy nhiều ích lợi vì khi trở lại thì chúng tôi vẫn phải đối diện với con virus tương tự.

Chúng tôi hy vọng mình có thể thi đấu và Tottenham có thể thi đấu (vào Chủ nhật). Nhưng sau đó chúng tôi phải đá với Shrewsbury. Tỉ lệ tiêm vắc xin ở các giải hạng dưới là khá thấp.

Thường thì khi có cầu thủ nhiễm Covid trong đội hình thì ít khi nó giậm chân tại chỗ. Rồi có thể bạn chỉ có 13 cầu thủ có thể ra sân thi đấu vào ngày 26 và 28. Điều đó là bất khả thi.

Dừng giải đấu có thể không phải điều đúng đắn, nhưng chúng tôi cần phải linh hoạt với lịch thi đấu. Chúng ta cần phải đặt câu hỏi về các giải đấu cúp. Liệu chúng ta có cần chơi 2 trận bán kết, đá lại hay những trận đấu đại loại như thế hay không”.


HLV Jurgen Klopp khen ngợi 1 cầu thủ sau trận thắng NewcastleHLV Jurgen Klopp khen ngợi 1 cầu thủ sau trận thắng Newcastle
Sau chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Newcastle, HLV Jurgen Klopp đã khen ngợi hậu vệ Trent Alexander-Arnold, người ghi một bàn thắng tuyệt đẹp.
Tranh cãi nảy lửa xung quanh bàn gỡ của Liverpool trước NewcastleTranh cãi nảy lửa xung quanh bàn gỡ của Liverpool trước Newcastle
Các cầu thủ Newcastle đã phản ứng dữ dội ở bàn cân bằng tỷ số 1-1 của Diogo Jota cho Liverpool, anh ghi bàn khi một cầu thủ đội khách đang nằm sân.
3 ngôi sao của Liverpool bỏ lỡ trận đấu với Newcastle do Covid3 ngôi sao của Liverpool bỏ lỡ trận đấu với Newcastle do Covid
Virgil van Dijk, Fabinho và Curtis Jones đã bỏ lỡ trận đấu Liverpool vs Newcastle ở vòng 17 Ngoại hạng Anh do các vấn đề liên quan đến Covid-19.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X