Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp muốn James Milner tiếp tục ký hợp đồng với Liverpool

Thứ Bảy 21/01/2023 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Liverpool đánh giá cao màn trình diễn của James Milner thời gian qua và ông muốn cầu thủ người Anh tiếp tục gia hạn hợp đồng.

Klopp mong Milner gia hạn với Liverpool

James Milner là cầu thủ già nhất trong đội hình Liverpool lúc này. Cầu thủ người Anh cũng nằm trong số những "cựu binh" của Premier League. Bất chấp tuổi tác, Milner vẫn ra sân 21 trận cho Liverpool mùa này và luôn cho thấy sự "uy tín" mỗi khi được đá chính.

Hợp đồng hiện tại giữa hai bên sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay. Sau màn trình diễn ấn tượng thời gian qua, không khó hiểu khi HLV Klopp muốn Milner tiếp tục gắn bó với Liverpool trong tương lai. Ông sẵn sàng để những cái tên như Alex Oxlade-Chamberlain hay Naby Keita ra đi, nhưng muốn Milner ở lại.

Cụ thể, Klopp nói: "Chúng tôi có nhiều kế hoạch khác nhau cho Milner, nhưng cậu ấy vẫn muốn tiếp tục thi đấu. Nếu nhìn cách Milner thi đấu mỗi đêm, có thể hiểu sao Milly muốn kéo dài sự nghiệp đỉnh cao đến vậy. Thật khó để đánh giá Milner qua độ tuổi, cách cậu ấy luyện tập trông không giống người đã 37 tuổi chút nào hết.

Klopp muốn James Milner tiếp tục ký hợp đồng với Liverpool 1
James Milner vẫn rất bền bỉ dù đã 37 tuổi

Milner là cầu thủ quan trọng với Liverpool. Thật khó để kỳ vọng Milly có thể đá đủ 64 trận trong suốt mùa giải, nhưng cậu ấy luôn là cầu thủ quan trọng trong suốt 64 trận đấu đó. Lúc này, Milner đã có hơn 800 trận đấu trong sự nghiệp và phần lớn là khoác áo Liverpool.

Tôi mong Milner tiếp tục phát huy những phẩm chất tại Liverpool. Vì không chỉ thể chất mà cả tư duy của cậu ấy đều thật sự rất ấn tượng. Có thể ngoài kia là rất nhiều cầu thủ xuất sắc khác, nhưng sẽ không tìm được ai với tư duy giống như Milly. Đó là lí do khiến cậu ấy trở nên đặc biệt, nhất là với Liverpool."

Không chỉ sở hữu nền tảng thể lực bền bỉ, sự đa năng cũng chính là điểm mạnh của James Milner. Trong suốt sự nghiệp, Milner đã có 217 trận ra sân ở vị trí tiền vệ trung tâm nhưng cũng có tới 180 lần thi đấu ở vị trí tiền vệ phải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X