Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp dành lời khen cho một cái tên sau trận thắng của Liverpool

Thứ Tư 20/04/2022 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Liverpool ngợi khen Thiago sau thắng lợi tưng bừng trước MU trên sân Anfield.

Jurgen Klopp ngợi khen Thiago

Tiền vệ người Tây Ban Nha thi đấu ấn tượng trước MU, khả năng điều phối bóng cũng như cầm nhịp của số 6 bên phía chủ nhà giúp tuyến giữa Liverpool dễ dàng bóp nghẹt hàng tiền vệ với Bruno Fernandes cùng Paul Pogba của đội khách. Sau khi trận đấu khép lại, Klopp không quên dành những lời khen tới học trò.

Chia sẻ với BBC, HLV người Đức cho biết: "Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc, chúng tôi sẽ phải giữ cho Thiago luôn khỏe mạnh. Cậu ấy có khả năng cầm nhịp trận đấu tốt, điều này có ý nghĩa quan trọng với lối chơi của Liverpool. Thiago luôn biết cách chọn những khoảng không gian tốt nhất, luôn tung ra những đường chuyền tốt nhất.

Thế giới bóng đá hiện tại không có nhiều cầu thủ như Thiago. Chỉ có vài cầu thủ (như Thiago) nhìn ra những khoảng trống nhanh những cầu thủ khác, cũng chỉ có vài cầu thủ (như Thiago) có đủ năng lực để đưa trái bóng đến đúng vị trí đó. Thiago đã chơi một trận đấu tuyệt vời và cậu ấy hội tụ đủ những phẩm chất cần thiết để đối đầu một đội bóng như MU."

Klopp dành lời khen cho một cái tên sau trận thắng của Liverpool 1
Thiago chói sáng trước MU

Thiago khởi đầu mùa giải với rất nhiều khó khăn, tiền vệ này liên tục dính chấn thương và đã bỏ lỡ tới 23 trận đấu tính đến thời điểm này của mùa giải. Tuy vậy, khi trở lại, tiền vệ người Tây Ban Nha nhanh chóng lấy lại phong độ tốt nhất của mình và trở thành cái tên không thể thay thế trong hệ thống của Klopp.

Tính riêng trong trận đấu với MU, Thiago chuyền chính xác 95%, chuyền dài thành công 100%, tạo ra 3 cơ hội, có 3 lần qua người thành công cùng hai lần ngăn cản đối phương. Màn trình diễn của Thiago làm lu mờ hoàn toàn dàn tiền vệ MU và mở ra chiến thắng cho đội chủ nhà.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X