Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp cho rằng Liverpool mang lại sự hấp dẫn cho cuộc đua Premier League

Thứ Ba 08/03/2022 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp nhận định rằng chính Liverpool là đội mang lại sự cân bằng cho Premier League những mùa giải qua.

Klopp: "Không có Liverpool thì Man City vô địch từ tháng Hai rồi"

Kể từ khi Pep Guardiola tới làm việc tại Man City, đội bóng này trở thành một trong những ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Premier League. Nửa xanh thành Manchester chỉ đúng một lần đánh rơi chức vô địch Premier League kể từ mùa giải 2017/2018 cho đến nay, đó là mùa giải 2019/2020 khi Liverpool vô địch với số điểm 99.

Mùa giải năm nay, Liverpool tiếp tục chứng minh mình là một trong những đối thủ cân sức nhất với Man City trong cuộc đua vô địch. Đoàn quân của Klopp đã có những thời điểm bị bỏ rất xa trong cuộc đua tới ngôi đầu nhưng ở thời điểm hiện tại, Man City chỉ hơn Liverpool 6 điểm nhưng đá nhiều hơn một trận.

Mới đây, HLV Klopp đã có những chia sẻ với Skysports về cuộc đua vô địch Premier League. Ông cho rằng chính Liverpool của ông đã mang lại sự hấp dẫn và kịch tính cho giải đấu: "Giải đấu này (Premier League) là giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới, nhưng chúng tôi thích những khó khăn mà nó mang lại."

Klopp cho rằng Liverpool mang lại sự hấp dẫn cho cuộc đua Premier League 1
Klopp cho rằng chính Liverpool mang lại sự hấp dẫn cho cuộc đua vô địch

Nếu không có Liverpool, chắc Man City vô địch từ tháng 2 rồi. Chính nhờ có Liverpool mà cuộc đua tới chức vô địch Premier League mới hấp dẫn và đáng xem đến vậy. Ngược lại, nếu không có Man City, Liverpool có lẽ đã nâng cao chiếc cup rồi. Còn với Pep, trước khi tới Anh, tôi đã đối đầu Bayern Munich của ông ấy và thật khó để nói đội bóng nào khó chơi hơn.

Chính nhờ cuộc ganh đua giữa Man City và Liverpool mà cầu thủ hai đội đã cố gắng để có thể thi đấu với chất lượng cao nhất trong từng trận đấu. Mặc dù ở mùa giải năm ngoái, Liverpool không thể tích lũy đủ điểm số để cạnh tranh với Man City trong cuộc đua vô địch, nhưng ở mùa 2018/2019 hay ở mùa giải năm nay, chúng tôi không bị bỏ cách quá xa ở điểm số.

Trước mắt hai đội vẫn còn rất nhiều trận đấu và hiện giờ vẫn còn sớm để có thể đưa ra kết luận về mùa giải này. Hãy cùng chờ xem liệu kịch bản nào sẽ diễn ra vào cuối mùa."

Thời gian tới, Liverpool sẽ phải trải qua lịch thi đấu khó khăn hơn đôi chút so với Man City. Liverpool sẽ phải đối đầu Man United, Tottenham và chính Arsenal trong thời gian tới thì Man City chỉ còn trận đấu với Liverpool là "khó nhằn" với thầy trò Pep Guardiola trong phần còn lại của mùa giải.

Klopp: Không có chuyện Liverpool chơi tử thủ để bảo toàn lợi thếKlopp: Không có chuyện Liverpool chơi tử thủ để bảo toàn lợi thế
Bất chấp lợi thế với chiến thắng 2-0 ở lượt đi, HLV Jurgen Klopp tuyên bố rằng Liverpool vẫn sẽ chơi tấn công trong cuộc tái đấu Inter.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X