Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Kepa tiết lộ về tương lai, phủ nhận mâu thuẫn với HLV Lampard

Thứ Sáu 19/02/2021 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kepa khẳng định anh chưa bao giờ nghĩ đến việc rời Chelsea và không có vấn đề gì với HLV Lampard dù phải ngồi dự bị thường xuyên dưới thời chiến lược gia người Anh.
Kepa đã trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới khi cập bến Chelsea với mức phí 71 triệu bảng. Nhưng những sai lầm liên miên đã khiến thủ thành này mất suất đá chính vào tay Edouard Mendy.

Vai trò dự bị khó có thể khiến Kepa chấp nhận. Nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định anh chưa bao giờ nghĩ đến chuyện rời khỏi Chelsea.

Kepa tiết lộ về tương lai, phủ nhận mâu thuẫn với HLV Lampard hình ảnh

Kepa tiết lộ về tương lai, phủ nhận mâu thuẫn với HLV Lampard


“Tôi chưa bao giờ nghĩ về việc rời Chelsea. Trong mùa giải đầu tiên của tôi, đội bóng đã vô địch Europa League, giành suất dự Champions League và tôi được chơi cho đội tuyển quốc gia. Đến năm thứ 2 thì chúng tôi thay đổi HLV.
Tôi không có vấn đề gì với Lampard. Tôi không thể hiện được phiên bản tốt nhất của bản thân và đúng lúc tôi đã không chơi như cách tôi muốn”.


Kepa được bắt chính cho Chelsea trong giai đoạn đầu mùa giải 2020/21 này. Nhưng anh đã bị thay thế nhanh chóng bởi Mendy vào giữa tháng 10. Sau khi chơi không tốt ở trận hòa 3-3 giữa Chelsea và Southampton, Kepa phải chờ tới 4 tháng mới có thêm 1 lần ra sân ở Premier League.

Kepa đã được trao cơ hội đá chính bởi tân HLV Thomas Tuchel trong chiến thắng 2-0 trước Newcastle. Ngay sau đó, anh giữ được suất đá chính ở trận thắng Barnsley tại FA Cup.

Hiện tại, Kepa đã có 9 lần ra sân ở mùa giải này. Và anh hy vọng con số này sẽ tiếp tục tăng lên trong thời gian tới.

“Tôi không có vấn đề gì với việc chiến đấu giành suất đá chính. Tôi muốn xoay chuyển tình hình hiện tại, bắt đầu được chơi nhiều hơn. Tôi muốn chơi bóng ở đây, cảm thấy thoải mái hơn và hướng tới tương lai.

Tôi không bị mơ mộng quá đà sau 2 lần xuất phát liên tiếp, nhưng nó mang lại cảm giác tốt sau một quãng thời gian ít hoạt động. Tôi hy vọng mình có thể chơi nhiều hơn trong thời gian tới.

Điều tôi muốn là một vị trí quan trọng ở Chelsea, trở lại khung thành và thi đấu tốt. Trong tâm trí, tôi tin mình làm được. Tôi không sợ hãi điều gì. Chúng ta sẽ cùng xem điều gì xảy ra”.


Sao Chelsea ngày càng khoái vị trí mới dưới thời TuchelSao Chelsea ngày càng khoái vị trí mới dưới thời Tuchel
Tiền vệ Hudson-Odoi cảm thấy thích thú khi được bố trí đá hậu vệ biên kể từ khi HLV Thomas Tuchel lên nắm quyền tại Chelsea.
Nhận liên tiếp 2 tin vui, Chelsea như hổ mọc thêm cánhNhận liên tiếp 2 tin vui, Chelsea như hổ mọc thêm cánh
Bộ đôi Kai Havertz và Thiago Silva đã trở lại tập luyện trong đội hình Chelsea, qua đó giúp The Blues như hổ mọc thêm cánh sau quãng thời gian đạt phong độ cực...
Mateo Kovacic: Đã đến lúc trở về phiên bản tốt nhấtMateo Kovacic: Đã đến lúc trở về phiên bản tốt nhất
Cuối tháng trước, sau khi ban lãnh đạo Chelsea chính thức xác nhận Thomas Tuchel trở thành người đảm nhiệm vị trí ghế nóng tại sân Stamford Bridge, giới mộ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X