Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz nói gì sau bàn thắng "giải cứu" Arsenal

Chủ Nhật 26/11/2023 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau bàn thắng quan trọng giúp Arsenal có chiến thắng trước Brentford, Kai Havertz không giấu được niềm hạnh phúc và biết ơn tới CĐV.

Kai Havertz lên tiếng về bàn thắng

Arsenal có chuyến làm khách đầy vất vả tới sân của Brentford. Bàn thắng duy nhất của Kai Havertz giúp đội bóng của Arteta có chiến thắng. Đây cũng là pha lập công thứ hai của cầu thủ này tại Premier League từ đầu mùa.

Sau trận đấu, Havertz không giấu được niềm vui. Tiền đạo người Đức chia sẻ: "Mọi thứ thật tuyệt vời, tôi đã luyện tập chăm chỉ để có được những khoảnh khắc như thế này. Ngày hôm nay, nỗ lực của tôi đã được đền đáp và tôi vui vì điều đó có thể giúp đội bóng giành chiến thắng.

Bóng đá luôn đòi hỏi nỗ lực cao độ. Không có thứ gì tự nhiên đến cả. Bất cứ cầu thủ nào cũng phải luyện tập và giữ vững niềm tin.

Kai Havertz nói gì sau bàn thắng giải cứu Arsenal 1
Kai Havertz ghi bàn duy nhất trong chiến thắng của Arsenal

Tôi đã ghi được bàn thắng ấn tượng từ đường chuyền ấn tượng không kém. Chúng tôi đã tập phương án tấn công này nhiều lần trong các buổi tập. Tôi hiểu cách di chuyển của Saka cũng như Martinelli, họ thường đưa ra những đường chuyền kiểu vậy và bàn thắng của tôi thật sự rất ấn tượng.

Quãng thời gian vài tháng qua, tôi đã trải qua không ít vất vả. Nhưng tôi đã gạt cái tôi của mình sang một bên vì tập thể là điều quan trọng nhất.

Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả CĐV, cảm ơn vì đã luôn ủng hộ tôi suốt thời gian qua. CĐV luôn đặt kỳ vọng ở một tân binh đắt giá như tôi, nhưng ngược lại, không dễ để tôi có thể hòa nhập nhanh chóng với đội bóng. May mắn là CĐV vẫn ở đó và ủng hộ tôi thi đấu."

Chiến thắng trước Brentford giúp Arsenal tạm dẫn đầu Premier League sau vòng đấu thứ 13. Trận đấu tiếp theo của Pháo thủ sẽ là cuộc so tài với Wolves vào tuần sau.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X