Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" Chelsea nhận chỉ trích sau trận thua Wolves

Thứ Tư 16/12/2020 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Frank Leboeuf đã lên tiếng chỉ trích Kai Havertz sau những màn trình diễn thất vọng gần đây.
Chelsea đã đánh bại nhiều đối thủ để có được chữ ký của Kai Havertz với mức phí 70 triệu bảng hè vừa qua. Cầu thủ người Đức ra sân 17 lần cho Chelsea mùa này nhưng mới đóng góp được 4 bàn thắng và 4 pha kiến tạo.

Anh mới có một màn trình diễn thất vọng trước Wolves đêm qua. Cựu cầu thủ Bayer Leverkusen không tạo được nhiều dấu ấn trước khi rời sân nhường chỗ cho Kovacic ở phút 71.

Kai Havertz bị chỉ trích sau trận thua Wolves hình ảnh

Kai Havertz bị chỉ trích sau trận thua Wolves


Leboeuf cho rằng Havertz chưa thể hiện xứng đáng với mức phí chuyển nhượng khổng lồ của mình. Khi được hỏi đánh giá màn trình diễn của Havertz trước Wolves, Leboeuf trả lời: “Gần như là tàng hình. Tôi từng nói đến vấn đề này cách đây vài tuần. Chúng ta có nghe Lampard nói rằng Havertz cần thời gian.

Nhưng tôi không thích cái cách mà cậu ấy mang cho người ta cảm giác tàng hình như thế. Cậu ấy không thể hiện được khát khao và tinh thần chiến đấu mà đơn giản là chấp nhận tàng hình.

Hội bạn của tôi có nhắn tin trao đổi trong trận và chúng tôi đều tự hỏi rằng Havertz có đang ở trên sân hay không. Bạn có thể chơi tệ - Werner không có một trận đấu tốt – nhưng chúng ta vẫn thấy Werner thử tạo ra điều gì đó đặc biệt.

Nhưng chúng ta không thấy Havertz làm gì cả. Tôi rất lo ngại về chàng trai này. Tôi không quên mức phí mà họ chi ra và tôi biết cậu ấy mới 21 tuổi. Nhưng chúng ta cũng được thấy nhiều cầu thủ đến đây hè vừa rồi và không cần nhiều thời gian để thích nghi và tạo ảnh hưởng.

Tôi không hiểu những gì Havertz đang làm lúc này nhưng tôi muốn có câu trả lời”.


Kante tiết lộ sai lầm chiến thuật khiến Chelsea thua Wolves
Kante nhận trách nhiệm sau thất bại 1-2 trước Wolves và chỉ ra lý do lớn nhất khiến Chelsea cay đắng nhận thất bại.
Werner hóa chân gỗ khó tin, Lampard cần sớm tìm lời giải!
Việc tiền đạo Timo Werner bỗng nhiên hóa chân gỗ trong thời gian gần đây trở thành báo động đỏ với Chelsea và HLV Frank Lampard khi bước vào giai đoạn vô cùng...
Cố nhân chỉ ra lý do Chelsea thất thủ trước Wolves
Cựu tiền vệ Joe Cole cho rằng các cầu thủ Chelsea dường như đã lộ dấu hiệu sự mệt mỏi trước một Wolves tỏ ra vượt trội về mặt thể lực nên mới dẫn tới trận thua...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X