Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus dùng cựu sao Barca để gạ Arsenal nhả Martinelli

Thứ Năm 02/06/2022 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đang nỗ lực thuyết phục Arsenal nhả Gabriel Martinelli bằng cách gạ đội bóng này đổi lấy Arthur Melo.

Juventus dùng Arthur Melo để gạ Arsenal nhả Martinelli

Gabriel Martinelli đã trở thành một ngôi sao dưới thời HLV Mikel Arteta sau khi thi đấu thường xuyên cho Arsenal mùa này. Những màn trình diễn của Martinelli giúp anh nhận được sự chú ý từ Juventus.

Tờ Calciomercato đưa tin Juventus muốn chiêu mộ Martinelli để cải thiện hàng công trong bối cảnh tương lai của Alvaro Morata và Moise Kean đang bị đặt dấu hỏi. Ngoài ra, Paulo Dybala cũng xác nhận sẽ rời Juve hè này theo dạng chuyển nhượng tự do.

Arteta Martinelli

Juventus dùng cựu sao Barca để gạ Arsenal nhả Martinelli


Martinelli đã gia nhập Arsenal với mức phí 6 triệu Bảng từ Ituano năm 2019. Anh ghi được 6 bàn và 6 kiến tạo trong 29 trận ra sân ở Premier League mùa vừa qua. Cầu thủ người Brazil giúp Arsenal đứng thứ 5 ở Premier League và suýt lọt vào top 4.

Juventus tin rằng đưa Arthur Melo vào hợp đồng trao đổi có thể khiến Arsenal cân nhắc. HLV Arteta đã nỗ lực chiêu mộ Arthur hồi tháng Một nhưng việc đàm phán giữa hai đội bị cắt đứt.

HLV Arteta vẫn muốn đưa Arthur tới sân Emirates. Những tin đồn gần đây cũng cho thấy Arsenal còn quan tâm tới cầu thủ người Brazil. Và cơ hội để Arsenal đạt được một thỏa thuận sẽ lớn hơn khi phía Juventus quan tâm tới Martinelli.

Arthur được cho là không có tương lai ở Juventus và được HLV Allegri cho phép ra đi. Anh chỉ xuất phát 11 lần ở Serie A mùa trước. Điều đó cho thấy cầu thủ này bị Allegri đánh giá thấp ra sao.

Hợp đồng hiện tại của Martinelli có thời hạn tới năm 2024. Arsenal muốn gia hạn với Martinelli hơn là để cầu thủ này ra đi. Được biết, Arsenal là đội duy nhất quan tâm tới Arthur Melo ở thời điểm này nên Juventus cũng trở thành đội cửa dưới trên bàn đàm phán.

Arsenal lên kế hoạch giải cứu Thomas LemarArsenal lên kế hoạch giải cứu Thomas Lemar
Với tham vọng nâng cao chất lượng đội hình để trở lại Champions League, Arsenal có kế hoạch chiêu mộ Thomas Lemar của Atletico Madrid.
Jose Mourinho gửi lời chia tay Ainsley Maitland-NilesJose Mourinho gửi lời chia tay Ainsley Maitland-Niles
Hậu vệ Ainsley Maitland-Niles đã đăng tải những dòng cảm xúc sau khi chia tay Roma để trở lại Arsenal, và HLV Jose Mourinho đã nhắn gửi đến cầu thủ 24 tuổi.
Arsenal nhận cú hích khi theo đuổi sao BayernArsenal nhận cú hích khi theo đuổi sao Bayern
Arsenal đang tính toán đưa Serge Gnabry trở lại khi cầu thủ này chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X