Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool đang gặp khủng hoảng

Chủ Nhật 12/02/2023 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phong độ kém cỏi của Liverpool khó có thể khiến CĐV hài lòng và HLV Klopp thừa nhận đội bóng của mình đang trong cơn khủng hoảng.

Liverpool đang khủng hoảng

Mùa giải năm nay chứng kiến phong độ kém cỏi của Liverpool. Từ chỗ ứng cử viên vô địch, đội bóng của Klopp thi đấu chật vật và giờ chỉ còn mục tiêu top 4 để theo đuổi. Bão chấn thương cùng những vấn đề liên quan khiến Liverpool đánh mất chính mình.

HLV Klopp cũng thẳng thắn thừa nhận đội bóng của mình đang gặp vấn đề. Chia sẻ với Sky Sports, Klopp cho biết: "Rõ ràng là Liverpool đang khủng hoảng. Chúng tôi không che giấu, cũng không trốn tránh sự thật đó. Giờ cả đội phải cố gắng vượt qua cơn khủng hoảng, đó cũng là điều chúng tôi đang làm.

Mọi người có thể chỉ trích bất cứ điều gì. Nhưng đừng nhắm chỉ trích vào sai người, điều đó không hợp lý. Tôi mới là người phải chịu trách nhiệm cho tất cả những điều này. Nếu muốn chỉ trích, hãy chỉ trích tôi. Cứ làm vậy thoải mái, tôi không khó chịu gì đâu.

Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool đang gặp khủng hoảng 1
Klopp thừa nhận đội nhà khủng hoảng

Tôi không dám khẳng định rằng mùa giải trước ảnh hưởng tới tâm lý cũng như thể trạng của cầu thủ Liverpool mùa này. Nhưng theo quan điểm của tôi, khi đội bóng của bạn gặp vấn đề, hoặc là toàn đội tiếp tục chịu đựng, hoặc là cố gắng tìm lời giải cho mọi việc."

Đối thủ sắp tới của Liverpool là Everton. Vòng đấu trước, đội bóng này đã chơi một trận đầy quả cảm và đánh bại đội đầu bảng Arsenal. Lo lắng càng thêm lớn với CĐV Liverpool khi Thiago cũng đang gặp vấn đề về sức khỏe và để ngỏ khả năng ra sân ở derby Merseyside tới.

Hai đối thủ còn lại trong tháng 2 của Liverpool cũng đều là cái tên khó chịu. Tại Premier League là Newcastle, đội đang có phong độ rất cao. Sau đó 3 ngày là cuộc đụng độ Real Madrid trong khuôn khổ Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X