Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp chỉ trích VAR vì bỏ qua pha bóng của Odegaard

Chủ Nhật 24/12/2023 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận xét của Jurgen Klopp, tổ trọng tài và cả tổ VAR không hoàn thành nhiệm vụ khi bỏ qua tình huống bóng chạm tay của Martin Odegaard.

Klopp chỉ trích VAR

Trong trận đấu giữa Liverpool vs Arsenal, những quyết định của trọng tài tiếp tục được nhắc đến. Nổi bật trong số đó là tình huống Martin Odegaard để bóng chạm tay trong vòng cấm đội nhà. Tuy vậy, trọng tài chính không cho Liverpool hưởng penalty.

HLV Jurgen Klopp rõ ràng không hài lòng với quyết định trên. Ông cho rằng trọng tài đã không làm tốt nhiệm vụ của mình khi bỏ qua tình huống quá rõ ràng.

Cụ thể, Klopp nói: "Tôi khá chắc là sẽ có một ai đó lên tiếng giải thích vì sao pha bóng của Odegaard không bị coi là dùng tay chơi bóng. Nhưng ngay cả khi được giải thích, tôi cũng không hiểu sao có thể bỏ qua pha bóng ấy.

Jurgen Klopp chỉ trích VAR vì bỏ qua pha bóng của Odegaard 1
Tình huống Martin Odegaard để bóng chạm tay trong vòng cấm

Tôi sẽ không nói là vì trọng tài không nhìn thấy tay của Odegaard đã chạm bóng. Tôi không biết lúc đó trọng tài đứng ở đâu. Nhưng trong phòng (VAR) vẫn có người cơ mà? Sao họ lại bỏ qua tình huống xứng đáng được xem lại như vậy?"

HLV của Liverpool sau đó hỏi phóng viên về vị trọng tài điều hành phòng VAR. Sau khi nhận câu trả lời "Tôi không biết" từ phóng viên, Klopp mỉa mai: "Ông ta tên là tôi không biết à? Tên hay đấy nhỉ.

Chắc hẳn mọi người trong chúng ta đều Odegaard đã để bóng chạm tay rõ ràng. Nhưng rất có thể ngày mai, ai đó sẽ tìm ra điều gì đó khác. Một vị cựu trọng tài nào đó sẽ lên mạng giải thích vì sao không thổi phạt Odegaard vì để bóng chạm tay."

Vị trọng tài được Klopp nhắc ở trên là Dermot Gallagher. Ông thường xuất hiện trên sóng Sky Sports để giải thích về những tình huống gây tranh cãi về VAR.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X