Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Josko Gvardiol tiết lộ lí do nhường Julian Alvarez đá penalty

Thứ Bảy 11/05/2024 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thay vì thực hiện quả penalty và hoàn tất hattrick, Josko Gvardiol để Julian Alvarez thực hiện vì tiền đạo mang áo số 19 là người được phân công đá penalty.

Vì sao Gvardiol không hoàn tất hattrick trước Fulham?

Man City có trận đấu dễ dàng trên sân của Fulham. Đội bóng của Pep Guardiola dễ dàng vươn lên dẫn trước ngay phút 13 nhờ công của Josko Gvardiol. Tới phút 71, cầu thủ người Croatia ghi bàn thắng thứ hai vào lưới Leno.

Tới phút 90+6, Man City được hưởng quả penalty sau pha phạm lỗi của Issa Diop. Nếu Gvardiol thực hiện quả penalty, cầu thủ này sẽ trở thành hậu vệ đầu tiên ghi hattrick trong một trận đấu ở Premier League mùa này.

Tuy vậy, hậu vệ mang áo số 24 nhường quyền thực hiện penalty cho Julian Alvarez. Trên chấm 11m, tiền đạo người Argentina ấn định thắng lợi 4-0 cho đội khách. 

Josko Gvardiol tiết lộ lí do nhường Julian Alvarez đá penalty 1
Julian Alvarez ghi bàn trên chấm 11m vào lưới Fulham

Sau trận đấu, Josko Gvardiol chia sẻ tiết lộ lí do nhường quả penalty cho Alvarez. Cầu thủ sinh năm 2002 chia sẻ trên sóng TNT Sport: "Tôi hạnh phúc khi có cho mình hai bàn thắng trận này. Tất nhiên, tôi cũng vui khi đội nhà giữ sạch lưới. 

Lúc Man City được hưởng quả penalty, cả đội đã bàn bạc về việc để tôi sút quả 11m đó. Tôi nói rằng chắc chắn mình muốn thực hiện quả đá rồi. Nhưng chúng tôi biết ai là người được phân công đá penalty và Alvarez đã lãnh trách nhiệm. Tôi vẫn mừng cho Julian với bàn thắng này."

Gvardiol đạt phong độ cao thời gian gần đây và hậu vệ này cho rằng đó là điều bình thường. Cầu thủ người Croatia cho biết: "Tôi nghĩ rằng việc mình ghi bàn tốt thời gian qua là điều bình thường. Trước mắt chúng tôi còn tới ba trận chung kết và cả đội đang sẵn sàng.

Man City cần tập trung vào bản thân và duy trì được phong độ hiện tại. Ở cuộc đua vô địch lúc này, chúng tôi phải vượt qua Arsenal. Họ đá rất ổn."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X