Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Jeremy Doku "cà khịa" Antony sau pha va chạm ở derby Manchester

Thứ Hai 30/10/2023 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi trận derby Manchester khép lại, Jeremy Doku của Man City đã có dòng trạng thái "cà khịa" Antony bên phía MU.

Jeremy Doku đáp trả Antony

HLV Erik ten Hag không điền tên Antony vào danh sách đá chính trận đấu giữa MU vs Man City. Tiền đạo người Brazil chỉ được vào sân ở phút 86 thế chỗ Eriksen. Trong những phút có mặt trên sân, Antony không có bất cứ đóng góp nào cho thế trận tấn công của MU.

Trái lại, ấn tượng duy nhất của cầu thủ này trong ít phút có mặt trên sân lại là hình ảnh xấu xí với Jeremy Doku. Cả hai vướng vào một vụ va chạm và sau đó Antony không giữ được bình tĩnh.

Jeremy Doku cà khịa Antony sau pha va chạm ở derby Manchester 1
Doku xô xát với Antony

Ngay lập tức, Antony đã có hành động đáp trả. Cầu thủ này chủ đích đá chân về phía Doku. Trọng tài chính không để lọt hành vi trên và đã rút thẻ vàng cho cầu thủ người Brazil.

Cầu thủ hai bên cũng phải ngăn xô xát xảy ra. Nhưng Antony vẫn giữ thái độ hậm hực ở những phút thi đấu sau đó. Số 21 của Man Utd tiếp tục gây hấn với Jeremy Doku ở tình huống sau đó ít phút.

Jeremy Doku cà khịa Antony sau pha va chạm ở derby Manchester 2
Cách Doku đáp trả Antony sau trận

Trái với thái độ hung hăng của Antony, Doku tỏ ra khá bình thản. Cầu thủ người Bỉ chờ tới khi trận đấu kết thúc mới đăng tải bức ảnh mình va chạm lên Twitter cá nhân. Đi kèm với bức ảnh là dòng mô tả "Bình tĩnh nào. Thành Manchester màu xanh" đi kèm biểu tượng giữ im lặng.

Antony bị chỉ trích rất nhiều vì thái độ của mình. Gary Neville công khai chỉ trích tiền đạo này trên sóng Sky Sports. CĐV MU cũng không hài lòng với cách Antony thể hiện trên sân. Dù tốn của MU phí chuyển nhượng khổng lồ nhưng Antony đóng góp quá ít cho đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X