Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Vardy phá kỷ lục tại giải Ngoại hạng Anh

Thứ Tư 02/03/2022 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Jamie Vardy vừa thiết lập một kỷ lục tại giải NHA trong ngày ra sân trở lại cho CLB Leicester City sau 3 tháng nghỉ dưỡng thương.

 

Tại trận đá bù thuộc vòng 22 Premier League diễn ra rạng sáng nay 2/3 theo giờ Việt Nam, tiền đạo Jamie Vardy đã ghi dấu ấn với một pha lập công giúp Leicester đánh bại Burnley 2-0.

Bàn thắng mà Vardy ghi được đến sau đường chuyền từ cánh trái của Harvey Barnes ở phút 90. Và không bỏ lỡ thời cơ, tiền đạo sinh năm 1987 đã bật cao đánh đầu ấn định thắng lợi 2-0 cho Leicester.

Jamie Vardy phá kỷ lục tại giải Ngoại hạng Anh hình ảnh
Jamie Vardy phá kỷ lục tại giải Ngoại hạng Anh

Đây là pha lập công đầu tiên của anh kể từ tháng 11/2021. Lần gần nhất Jamie Vardy ghi bàn là trong trận thắng 4-2 trước Watford ở vòng trước.

Với bàn thắng vừa ghi được, ngôi sao người Anh đã chính thức xác lập một kỷ lục tại Premier League. Cụ thể, anh đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất tại Ngoại hạng Anh sau khi bước qua tuổi 30 (94 bàn), phá kỷ lục được nắm giữ bởi huyền thoại Ian Wright (93 bàn). 

Trong 94 bàn của Jamie Vardy, 13 bàn được anh ghi bằng đầu, 56 bàn bằng chân phải và 25 bàn bằng chân trái. 

jamie vardy
 

Với màn trở lại đầy ấn tượng với 1 bàn, 1 kiến tạo giúp đội nhà đánh bại Burnley, Vardy cũng đã giúp "Bầy cáo" chấm dứt chuỗi 6 trận toàn hòa và thua tại Premier League. Điều này cũng cho thấy anh vẫn chưa thực sự hết thời tại Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X