Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish: "Tôi nợ Pep Guardiola nhiều điều"

Chủ Nhật 07/04/2024 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với Daily Mail, Jack Grealish tiết lộ những vấn đề về mặt tinh thần mà bản thân phải trải qua đồng thời gửi lời cảm ơn tới Pep Guardiola.

Jack Grealish mang ơn Pep Guardiola

Mùa giải năm nay chứng kiến nhiều biến động với Jack Grealish. Cầu thủ người Anh không được HLV Pep Guardiola sử dụng thường xuyên. Vấn đề tâm lý cũng ảnh hưởng ít nhiều tới phong độ cũng như sức khỏe tinh thần của Jack.

Trong bối cảnh đó, HLV Pep Guardiola luôn hỗ trợ, động viên cầu thủ người Anh và Jack rất biết ơn vì đều này. Chia sẻ với Daily Mail, cầu thủ sinh năm 1995 nói: "Mùa giải năm nay, tôi phải đối mặt với nhiều khó khăn. Bất cứ khi nào tôi cần, HLV Pep Guardiola đều động viên.

Jack Grealish Tôi nợ Pep Guardiola nhiều điều 1
Jack Grealish tiết lộ được HLV Pep Guardiola động viên

Tôi nợ ông ấy nhiều điều. Pep Guardiola là một con người vĩ đại. Ông ấy có một trái tim nồng hậu và với tôi, Pep chính là HLV xuất sắc nhất lịch sử. 

Sau mùa giải năm ngoái đạt phong độ cao, tôi đã chững lại ở mùa giải năm nay. Tôi đã trao đổi với HLV rất nhiều và lúc nào ông ấy cũng ân cần với tôi. Tôi nợ Pep nhiều điều và tôi muốn đáp lại bằng màn trình diễn trên sân.

Tôi thường xuyên trao đổi với đồng đội. Tôi biết vai trò của mình ở đội bóng là thế nào. Tôi cũng không ngại nói chuyện thẳng thắn với Pep và có thể thấy, ông ấy đã dùng tôi thường xuyên ở cuối mùa trước."

Mùa giải năm nay, Jack Grealish đã ra sân 30 lần cho Man City. Tuy vậy, phần lớn thời lượng thi đấu của Jack đến ở các giải đấu cúp, hoặc là từ ghế dự bị. Ở trận đấu mới đây với Crystal Palace, số 10 của Man City nhận được nhiều lời khen dù không ghi bàn hay kiến tạo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X