Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Ian Wright: "Xem Onana bắt chính là tôi thấy run"

Thứ Hai 16/10/2023 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Arsenal Ian Wright cho biết Andre Onana không cho thấy sự chắc chắn cần thiết mỗi lần thủ môn này ra sân.

Onana không có sự an toàn cần thiết

Hè 2023, Andre Onana gia nhập MU đem theo nhiều kỳ vọng. HLV Erik ten Hag có trong tay cái tên phù hợp để triển khai lối chơi mình muốn áp dụng ở MU. Tuy vậy, những gì Onana thể hiện lại kém xa kỳ vọng của người hâm mộ.

Thủ thành người Cameroon không thể hiện được phong độ cao nhất ở những trận đấu đã qua. Kết quả trên sân của MU càng khiến CĐV MU ngao ngán. Thậm chí, ngay cả HLV Erik ten Hag cũng sẵn sàng đẩy Onana lên ghế dự bị.

Ian Wright Xem Onana bắt chính là tôi thấy run 1
Andre Onana gặp khó khăn ở MU

Không chỉ riêng CĐV MU thấy không an tâm khi xem Onana thi đấu mà một cựu cầu thủ như Ian Wright cũng cảm thấy điều tương tự. Cựu cầu thủ Arsenal cho biết Onana không tạo ra đủ sự an toàn cần thiết trong khung gỗ.

Theo đó, Ian Wright nói: "Tôi cảm thấy rằng Onana đang mắc quá nhiều sai lầm. Chứng kiến Onana trong khung gỗ, tôi luôn tồn tại cảm giác lo lắng ít nhiều.

Ngay cả khi MU đã ghi tới hai bàn, tôi vẫn luôn lo sợ rằng Onana sẽ bị thủng lưới ba bàn. Giờ nếu tôi phải thi đấu với Onana, tôi còn thấy lo lắng hơn nữa."

Về phía BLĐ MU, đội ngũ HLV thủ môn đã có kế hoạch cụ thể để giúp Onana lấy lại cảm giác tốt nhất. Theo đó, HLV Ten Hag cùng trợ lý sẽ tìm cách để Onana khôi phục sự tự tin để trở lại trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X