Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southampton: "MU mong manh vì hàng công pressing kiểu gian lận"

Thứ Hai 14/02/2022 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralph Hasenhuttl đã lên tiếng chỉ ra vấn đề khiến Man United trở nên mong manh và mất điểm liên miên trong thời gian gần đây.

Hasenhuttl chỉ ra điểm yếu của MU

Trong buổi họp báo sau trận hòa của Man United trước Southampton, HLV Ralph Hasenhuttl cho rằng việc các cầu thủ lười đuổi bóng là yếu tố khiến “Quỷ đỏ” gặp rắc rối. Trong khi đó, huyền thoại Paul Scholes cho rằng các cầu thủ không muốn chiến đấu vì CLB ở trận hòa Southampton.

Man United

HLV Southampton: MU mong manh vì hàng công pressing kiểu gian lận


Hasenhuttl nói: “Không có gì bí mật khi họ mất bóng thì các cầu thủ cũng trì trệ hơn so với các đội bóng khác. Hiệp một cho thấy họ có thể chơi tốt khi không có bóng. Họ có một vài pha thu hồi bóng tốt. Nhưng trận đấu càng kéo dài thì hàng công càng gian lận nhiều hơn. Và khi mà bạn có thể vượt qua tuyến đầu tiên dễ dàng, bạn sẽ có khoảng trống và cơ hội để tạo ra điều gì đó. Chúng tôi đã làm như thế ở trận đấu vừa qua”.


HLV Ralf Rangnick cũng cho rằng Man United đang bị thủng lưới những bàn thua quá đơn giản.

“Bàn thua mà chúng tôi phải nhận trước Southampton quá dễ dàng. Không khó để Burnley và hôm nay là Southampton ghi những bàn thắng, tương tự là Middlesbrough.

Nếu bạn bị phản công khi dẫn trước 1-0 thì vấn đề cũng nằm ở kỷ luật chiến thuật và chơi quyết liệt ở những thời điểm quyết định. Ngoài ra, bạn không được phép để các cầu thủ đối phương vượt qua”.


HLV Rangnick cũng chỉ ra một vấn đề khác của Man United là biến những bàn thắng thành cơ hội trong bối cảnh Cristiano Ronaldo trải qua 6 trận tịt ngòi liên tiếp.

“Đội bóng của chúng tôi có nhiều cầu thủ kỹ thuật, nhiều cầu thủ có cách đá và tư duy tấn công. Chính vì thế nên rất khó để họ giữ được khối đội hình kỷ luật trong thời gian dài, trong cả trận đấu.

Đó là một trong những vấn đề của chúng tôi. Ngoài ra, chúng tôi không tận dụng đủ cơ hội mà mình tạo ra. Hôm nay chúng tôi có tỉ lệ bàn thắng kỳ vọng là 2,57 so với 0,7 của Southampton”.


Paul Scholes không hài lòng với việc MU bổ nhiệm Ralf RangnickPaul Scholes không hài lòng với việc MU bổ nhiệm Ralf Rangnick
Huyền thoại MU cho rằng Rangnick phù hợp với vị trí GĐKT hơn là một HLV.
De Gea được MU đề nghị gia hạn hợp đồngDe Gea được MU đề nghị gia hạn hợp đồng
Theo tiết lộ từ truyền thông Anh, Man United đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng.
Điểm tin bóng đá tối 13/2: Brendan Rodgers chuyển nhà đến gần Old TraffordĐiểm tin bóng đá tối 13/2: Brendan Rodgers chuyển nhà đến gần Old Trafford
Brendan Rodgers chuyển nhà đến gần Old Trafford, MU đề nghị tăng lương cho De Gea là những tin tức đáng chú ý tối 13/2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X