Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sean Dyche của Burnley phàn nàn về VAR sau trận thua Arsenal

Chủ Nhật 19/09/2021 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thất bại 0-1 trước một Arsenal đang gặp khủng hoảng của Mikel Arteta ngay tại Turf Moor, HLV Sean Dyche bên phía Burnley đã tỏ ra không hài lòng về quyết định của trọng tài VAR.

HLV Sean Dyche phàn nàn về VAR

CLB Arsenal vừa có được chiến thắng thứ 2 tại giải NHA mùa này sau chuyến làm khách tới sân Turf Moor của Burnley tại vòng 5 diễn ra tối qua 18/9.

Dù chơi không thực sự thuyết phục song Pháo thủ vẫn có được bàn thắng mở tỷ số trong hiệp 1 sau cú đá phạt hàng rào đẳng cấp của tân binh 40 triệu euro, Martin Odegaard.

HLV Sean Dyche phàn nàn về VAR sau trận thua Arsenal hình ảnh
HLV Sean Dyche có lý do để phàn nàn khi VAR phủ nhận pha phạm lỗi của Ramsdale với Matej Vydra

Sau đó hai bên đã có những pha ‘ăn miếng trả miếng’ song không có thêm bàn thắng nào được ghi. Tình huống đáng chú ý nhất chính là quả phạt đền bị từ chối của đội chủ nhà sau tình huống va chạm giữa tiền đạo Matej Vydra và thủ môn Arsenal, Aaron Ramsdale trong vòng cấm.

Ban đầu, trọng tài đã chỉ tay vào chấm đá phạt đền nhưng sau đó ông đã ‘bẻ còi’ sau khi tham khảo VAR. Và điều này đã khiến đội chủ nhà không khỏi ‘bất bình’.

Chia sẻ sau trận, HLV Sean Dyche cho biết: “Tôi xin khẳng định rằng thủ môn Arsenal đã va chạm với Matej Vydra. Tôi đã xem lại tình huống đó. Và bạn có thể đặt câu hỏi tại sao VAR lại không công nhận tình huống đó, dù đây là một lỗi rất rõ ràng.

Tôi hơi bối rối khi các trọng tài không cho Burnley được hưởng phạt đền. Có thể tôi không biết về những quy tắc của họ”.

Với trận thua trước Arsenal, Burnley tiếp tục ‘chìm sâu’ ở phía đáy BXH Ngoại hạng Anh khi chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm sau 5 trận. Tuy vậy, ông Sean Dyche vẫn tỏ ra lạc quan và đánh giá cao màn trình diễn của các học trò trong trận đấu vừa rồi.

“Tôi nghĩ đó là một màn trình diễn tốt của toàn đội. Trong hiệp một, chúng tôi không mắc sai lầm nhiều. Sang hiệp 2, đội đã chơi tấn công tốt và gần như làm chủ trận đấu. Thật tiếc là chúng tôi không ghi bàn.

Burnley đã tạo ra một vài cơ hội tốt nhưng đội cần tìm cách để dứt điểm. Tôi nghĩ hôm nay chúng tôi đã phòng ngự rất tốt và khiến Arsenal không có nhiều cơ hội để ghi bàn. Rất hiếm khi Burnley đá một trận cửa trên như vậy. Đó thực sự là một màn trình diễn mạnh mẽ”.

Thắng nhọc Burnley, HLV Arteta ca ngợi 2 ngôi sao của ArsenalThắng nhọc Burnley, HLV Arteta ca ngợi 2 ngôi sao của Arsenal
HLV Arteta đã dành lời khen cho trung vệ Gabriel sau chiến thắng vất vả trước Burnley tại Turf Moor.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X