Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rangnick nói gì về tin đồn dẫn dắt ĐT Áo?

Thứ Sáu 29/04/2022 05:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rangnick cho biết ông chắc chắn sẽ giữ vai trò cố vấn ở Man United vào mùa giải tới nhưng không phủ nhận việc có thể dẫn dắt đội tuyển Áo.

HLV Rangnick nói gì về tin đồn dẫn dắt ĐT Áo?

Những tin đồn gần đây cho thấy Rangnick đang cân nhắc lời đề nghị trở thành HLV của đội tuyển Áo. Khi được hỏi về tin đồn này sau trận hòa 1-1 của MU trước Chelsea ở Premier League, Rangnick cho biết ông vẫn sẽ ở lại sân Old Trafford sau khi thôi giữ chức HLV tạm quyền.

Rangnick

HLV Rangnick nói gì về tin đồn dẫn dắt ĐT Áo?


“Tôi có thể xác nhận rằng tôi chắc chắn sẽ tiếp tục trong vai trò cố vấn. Cho đến lúc này, tôi và Ten Hag vẫn chưa nói chuyện. Nhưng tôi rất vui vẻ và sẵn lòng giúp đỡ để giúp tình hình của đội bóng trở nên khá hơn. Sẽ có khoảng trống cho một công việc khác nhưng công việc cố vấn đã nằm trong thỏa thuận mà chúng tôi đạt được vào tháng 11 năm ngoái”.

Man United của Rangnick đã có một ngày thi đấu tệ hại trước Chelsea. “Quỷ đỏ” lép vế hoàn toàn trong trận đấu và chỉ may mắn có được trận hòa 1-1 nhờ màn tỏa sáng của Ronaldo.

Hiện tại, MU vẫn giậm chân ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém Arsenal 5 điểm nhưng chơi nhiều hơn tới 2 trận. Cơ hội lọt vào top 4 với Man United có thể coi như là đã khép lại. Thậm chí, họ còn có nguy cơ mất vị trí thứ 6 mà mình đang nắm giữ khi đã chơi nhiều hơn West Ham 1 trận, hơn 3 điểm nhưng kém nhiều về hiệu số.

Man United đang trải qua chuỗi 3 trận không thắng liên tiếp. Họ sẽ tiếp đón Brentford trên sân nhà vào đầu tuần tới trước khi đụng độ Brighton ở vòng đấu tiếp theo.

CĐV MU biểu tình phản đối nhà Glazer ở đại chiến ChelseaCĐV MU biểu tình phản đối nhà Glazer ở đại chiến Chelsea
Các CĐV Man United đã biểu tình rầm rộ để phản đối nhà Glazer trước và trong trận đấu với Chelsea tại Old Trafford.
Thần tài Ronaldo lại tỏa sáng, MU rệu rã có 1 điểm may mắn trước ChelseaThần tài Ronaldo lại tỏa sáng, MU rệu rã có 1 điểm may mắn trước Chelsea
Không biết là lần thứ bao nhiêu trong mùa giải năm nay, những pha lập công của Ronaldo đã cứu rỗi Quỷ đỏ. Cộng thêm màn trình diễn siêu hạng như mọi khi của...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X