Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino lên tiếng về "cú lừa" Romeo Lavia

Thứ Năm 28/03/2024 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương lấy đi mùa giải đầu tiên của Romeo Lavia tại Chelsea và HLV Pochettino cho biết cầu thủ người Bỉ rất buồn vì điều này.

HLV Pochettino chia sẻ về Romeo Lavia

Gia nhập Chelsea với mức giá không hề rẻ nhưng đóng góp của Romeo Lavia cho The Blues là vô cùng hạn chế. Tính từ đầu mùa, cựu cầu thủ Southampton mới có vỏn vẹn 30 phút ra sân cho Chelsea.

30 phút cũng là tổng số thời gian cầu thủ này thi đấu cho Chelsea ở mùa giải năm nay. Bởi lẽ chấn thương đùi mới nhất đã chấm dứt hy vọng ra sân cho Lavia trong phần còn lại của mùa này.

Trước trận đấu Burnley, HLV Pochettino đã có chia sẻ về tiền vệ sinh năm 2004. Ông tỏ ra thông cảm với những gì Lavia đang phải trải qua.

HLV Pochettino lên tiếng về cú lừa Romeo Lavia 1
Romeo Lavia nghỉ hết mùa vì chấn thương

Cụ thể, Pochettino trả lời phỏng vấn Sky Sports: "Romeo Lavia lúc này đang rất buồn, chắc chắn là vậy rồi. Cậu ấy mới chỉ có rất ít thời gian thi đấu cho Chelsea. Nhưng bóng đá mà, sẽ có những lúc mọi thứ diễn ra như vậy.

Ngay khi đội bóng ký hợp đồng với Lavia từ Southampton, Lavia đã dính chấn thương. Tôi không thể giải thích được, bởi tôi không phải bác sĩ. Trong 9 tháng, Lavia chỉ có vài tuần tập cùng đội. Rồi tới khi được tập cùng cả đội thì Lavia lại dính chấn thương khác.

Những chấn thương liên miên như vậy khiến Lavia không thể nào tập luyện hay thi đấu cùng Chelsea. Tôi hy vọng rằng Lavia sẽ mạnh mẽ hơn và chúng tôi sẽ giúp đỡ cậu ấy ở giai đoạn đầu mùa giải năm sau."

Cũng trong buổi họp báo trước trận gặp Burnley, HLV Pochettino cho biết Enzo Fernandez chưa trở lại London. Cầu thủ người Argentina đá 82 phút ở trận đấu với Costa Rica mới đây và chưa hội quân cùng Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X