Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino hài lòng với chiến thắng nhọc của Chelsea

Thứ Ba 13/02/2024 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù có hiệp 1 không mấy ấn tượng trước Crystal Palace, nhưng về tổng thể, HLV Pochettino vẫn hài lòng với những gì Chelsea thể hiện.

HLV Pochettino chia sẻ sau trận thắng của Chelsea

Ở trận đấu muộn vòng 24 Premier League, Chelsea làm khách tới sân của Crystal Palace và học trò của HLV Pochettino có một trận đấu nhọc nhằn. Đội chủ nhà mở tỉ số sớm nhưng màn tỏa sáng của Conor Gallagher cùng Enzo Fernandez giúp Chelsea có ba điểm chung cuộc.

Trả lời phỏng vấn Sky Sports sau trận, HLV người Argentina hài lòng với màn trình diễn của học trò. Ông nói: "Tôi thất vọng với những gì Chelsea thể hiện ở 45 phút đầu trận. Nhưng đó là thử thách mà chúng tôi phải đối mặt ở mọi trận đấu. Ngay như trận gặp Aston Villa, chúng tôi cũng đá không mấy ấn tượng ở 45 phút đầu nhưng sau đó mọi thứ đã khác.

Ở giờ nghỉ, tôi nói với cầu thủ rằng cần phải tránh cách tiếp cận trận đấu theo cách này. Mọi thứ thay đổi ở hiệp 2, nơi Chelsea đá tốt hơn nhưng tổng thể, trận đấu này vẫn đầy khó khăn.

HLV Pochettino hài lòng với chiến thắng nhọc của Chelsea 1
Chelsea đánh bại Crystal Palace với tỷ số 3-1

Sau cùng, tôi thật sự hài lòng bởi lẽ những trận đấu kiểu như vậy sẽ giúp Chelsea rèn luyện sự kiên cường, bản lĩnh ngay cả khi không thi đấu tốt ở thời điểm đầu trận.

Lúc này, Chelsea sẽ đá hay hơn nếu có khoảng trống để di chuyển, chạy chỗ. Chúng tôi chuyển trạng thái tốt nhưng với những đối thủ đá tử thủ, như Palace hôm nay, Chelsea cần kiên nhẫn hơn, luân chuyển bóng nhanh hơn. Chúng tôi vẫn còn chậm trong quá trình lên bóng.

Cầu thủ cần tỏ ra có trách nhiệm hơn khi có bóng trong chân. Trận vừa rồi, chúng tôi quá dễ dàng để Palace tận dụng, khai thác khoảng trống. Đây là vấn đề của sự kiên nhẫn và hiểu vị trí của mình.

Chelsea cầm bóng 80% một trận cũng được, nhưng nếu chỉ có 1 cú sút với chừng đó thời lượng kiểm soát bóng thì không. Chúng tôi cần đá nhiệt hơn và gây ra nhiều sức ép hơn.

Tôi hài lòng vì sau cùng, Chelsea vẫn làm tốt hơn, có chiến thắng. Đây cũng là cách tôi muốn cầu thủ thi đấu."

Enzo Fernandez: Không hiểu tin đồn tôi muốn rời Chelsea từ đâu raEnzo Fernandez: Không hiểu tin đồn tôi muốn rời Chelsea từ đâu ra
Sau chiến thắng 3-1 trước Crystal Palace, tiền vệ Enzo Fernandez khẳng định rằng những tin đồn về việc anh muốn rời Chelsea hoàn toàn không chính xác.
Conor Gallagher hé lộ cách Chelsea ngược dòng đánh bại PalaceConor Gallagher hé lộ cách Chelsea ngược dòng đánh bại Palace
Tiền vệ Conor Gallagher đã tiết lộ những lời HLV Pochettino nói với cầu thủ Chelsea ở giữa trận, giúp đội bóng này ngược dòng giành chiến thắng quan trọng.
Thiago Silva dính chấn thương trong trận gặp Crystal PalaceThiago Silva dính chấn thương trong trận gặp Crystal Palace
Trung vệ Thiago Silva đã dính chấn thương háng và phải rời sân đầu hiệp 2 trận gặp Crystal Palace rạng sáng nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X