Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino gọi VAR là thứ phá hủy bóng đá Anh

Chủ Nhật 28/04/2024 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa 2-2 của Chelsea trước Aston Villa, HLV Pochettino thẳng thừng gọi VAR là thứ đã hủy hoại bóng đá Anh.

HLV Pochettino trút giận lên VAR

Chelsea có trận đấu đầy cảm xúc trên sân của Aston Villa. Hai đội giằng co tới những phút cuối cùng và vào phút 90+5, Chelsea đưa bóng vào lưới đối phương. Tưởng như đó là bàn thắng mang về 3 điểm cho đội khách nhưng trọng tài sau khi tham khảo VAR đã nói không.

Trọng tài cho rằng Badiashile đã phạm lỗi với cầu thủ Villa trước khi chuyền bóng cho Disasi ghi bàn. Quyết định trên khiến cầu thủ Chelsea tỏ ra hết sức phẫn nộ. Ngay sau tiếng cõi màn cuộc, cầu thủ đội khách đã tiến tới vị trí của trọng tài chính để phàn nàn. 

HLV Pochettino gọi VAR là thứ phá hủy bóng đá Anh 1
Chelsea hòa 202 trên sân của Aston Villa

Sau trận đấu, HLV Pochettino cũng trút giận lên VAR. Ông nói: "Tôi nghĩ rằng trọng tài có góc quan sát khá thuận lợi ở pha bóng đó. Ông đứng gần và nhìn trực tiếp, xác định rằng không có lỗi nào từ phía Chelsea cả.

Tới khi VAR vào cuộc, Chelsea mới bị mất bàn thắng. Họ xác định đó là lỗi từ phía Badiashile nhưng tôi cho rằng đó là tình huống tranh chấp đơn thuần trong bóng đá mà thôi. Ngay cả khi đó là lỗi đẩy người từ Badiashile thì tác động từ phía cậu ấy cũng chưa đủ lớn để xác định là lỗi.

Với tôi, VAR đã phá hủy bóng đá Anh, phá hủy hình ảnh của bóng đá. Chelsea mất oan một bàn thắng, thật khó tin và cũng thật lỳ lạ. Hai tuần trước, chúng tôi mất quả penalty dù cầu thủ Man City dùng tay chơi bóng trong vòng cấm. Tới hôm nay, chúng tôi mất tiếp một bàn thắng.

Tôi hết sức thất vọng với quyết định trên bởi ba điểm vào lúc này có ý nghĩa rất quan trọng với chúng tôi. Lẽ đó, kết quả hòa này khiến tôi thật sự thất vọng."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X