Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino bảo vệ Sterling trước lời la ó từ CĐV Chelsea

Thứ Bảy 02/03/2024 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling đã phải hứng chịu không ít lời la ó từ chính CĐV Chelsea và HLV Pochettino tỏ ra không hài lòng với hành động này.

Mauricio Pochettino bảo vệ Sterling

Ở trận đấu mới đây với Leeds trong khuôn khổ FA Cup, tiền đạo Raheem Sterling đã bị chính CĐV nhà la ó. Phút 74, khi Sterling được HLV Pochettino rút ra nghỉ để đưa Cole Palmer vào sân thế chỗ, hàng loạt tiếng la ó đã vang lên khắp các khán đài.

Chứng kiến hành động trên, Pochettino tỏ ra không hài lòng. Ông cho biết Sterling là cầu thủ rất chuyên nghiệp và một lòng phục vụ Chelsea. Lẽ đó, những lời la ó là thiếu công bằng.

HLV Pochettino bảo vệ Sterling trước lời la ó từ CĐV Chelsea 1
Raheem Sterling bị la ó ở trận đấu mới đây

HLV người Argentina chia sẻ: "Có nhiều người nói với tôi về chuyện đó, nhưng cá nhân tôi chưa nghe thấy tiếng la ó nào cả. Tôi mới tới Chelsea được chín tháng, tôi không hiểu chuyện gì đã diễn ra.

Thật sự sẽ rất khó để tìm ra lí do chính xác cho hành động này. Tôi chỉ biết rằng Sterling là cầu thủ luôn toàn tâm toàn ý với Chelsea. Cậu ấy luôn nỗ lực và làm mọi thứ vì đội bóng.

Trong các buổi tập, cậu ấy luôn tập luyện đầy hăng say và sẵn sàng ra sân bất cứ lúc nào. Nhưng Sterling cũng chỉ là cầu thủ bình thường như bao người, sẽ có trận hay trận chưa hay."

Pochettino cũng chia sẻ về trường hợp chấn thương của Reece James: "Tôi nghĩ rằng Reece James kịp bình phục để trở lại trước khi mùa giải kết thúc. Đây là hy vọng của tôi thôi, nhưng vào lúc này, ưu tiên hàng đầu vẫn là thể trạng của Reece James.

Chúng tôi chỉ đưa cậu ấy trở lại khi đã đạt thể trạng tốt nhất. Lẽ đó, tôi chưa thể nói chính xác ngày Reece James trở lại."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X