Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola ngợi khen một điều ở Phil Foden

Thứ Ba 06/02/2024 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng của Man City trước Brentford, HLV Pep Guardiola đánh giá Phil Foden đang có mùa giải với tầm ảnh hưởng lớn nhất sự nghiệp.

Pep Guardiola chia sẻ về Phil Foden

Hành quân tới sân của Brentford, Man City ngược dòng đánh bại chủ nhà với tỉ số 3-1. Hattrick của Foden giúp đội bóng của Pep Guardiola soán ngôi Arsenal ở vị trí nhì bảng.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đánh giá Foden đang có mùa giải ấn tượng. Ông khẳng định cầu thủ người Anh đã và đang thể hiện sức ảnh hưởng lớn tại Man City.

Cụ thể, Pep nói: "Chúng tôi cần Foden thể hiện màn trình diễn như ngày hôm nay. Tôi cho rằng Foden đang trải qua một trong những mùa giải với sức ảnh hưởng lớn nhất, xét trên khía cạnh bàn thắng hay kiến tạo.

HLV Pep Guardiola ngợi khen một điều ở Phil Foden 1
Foden có hattrick vào lưới Brentford

Foden có thể đá rất đơn giản, nhưng cũng có thể thi đấu đầy nhiệt huyết. Foden luôn có mặt trong vòng cấm khi Man City cần. Cậu ấy đúng nghĩa là một cầu thủ xuất chúng. Dù còn trẻ thôi nhưng Foden đã đá 250 trận cho đội bóng, điều đó chứng tỏ năng lực của Foden là như thế nào.

Tôi không biết đâu là giới hạn của Foden. Cậu ấy sẽ quyết định điều đó, bóng đá, cùng với gia đình là những điều quan trọng nhất với Phil vào lúc này. Việc Foden có thể phát triển đến đâu sẽ phụ thuộc vào năng lực của cậu ấy nhưng có thể thấy Phil luôn tận hưởng bóng đá.

Foden luôn yêu thích được chơi bóng đá. Khi thấy những cầu thủ như Foden trên đường phố, chúng ta luôn thấy được nhiệt huyết và đam mê trong từng đường bóng."

Hattrick của Foden vào lưới Brentford là hattrick thứ hai trong sự nghiệp của cầu thủ người Anh. Lần đầu Phil Foden lập hattrick diễn ra vào tháng 10/2022 và "nạn nhân" là MU.

Những con số ấn tượng sau trận Brentford 1-3 Man CityNhững con số ấn tượng sau trận Brentford 1-3 Man City
Trận đấu Brentford vs Man City đã khép lại với tỷ số 3-1 nghiêng về phía đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc. 
2 HLV nói gì về màn đối đầu giữa Kyle Walker và Neal Maupay?2 HLV nói gì về màn đối đầu giữa Kyle Walker và Neal Maupay?
Cả Pep Guardiola và Thomas Frank đều từ chối bình luận về cuộc xô xát giữa Kyle Walker và Neal Maupay trong trận đấu ở vòng 23 Ngoại hạng Anh.
Pep Guardiola khen ngợi 1 cầu thủ của BrentfordPep Guardiola khen ngợi 1 cầu thủ của Brentford
Phát biểu sau trận thắng 3-1 của Man City trước Brentford, HLV Pep Guardiola đã dành cho thủ môn Mark Flekken những lời khen.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X