Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola chia sẻ về tình hình của Haaland

Thứ Ba 07/11/2023 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu của Man City tại Champions League, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương của Erling Haaland.

Pep chia sẻ về Haaland

Ở trận thắng của Man City trước Bournemouth, Erling Haaland đã gặp phải chấn thương nhẹ. Cầu thủ này sau đó được chăm sóc đặc biệt bởi đội ngũ y tế của Man City và được kỳ vọng trở lại ở trận đấu sắp tới.

HLV Pep Guardiola đã chia sẻ về học trước thềm cuộc chạm trán Young Boys ở Champions League. Ông nói: "Hiện tại tôi chưa thể nói điều gì cả. Tôi đã trao đổi với Haaland, cậu ấy nói rằng mình ổn, nhưng tôi không dám chắc.

HLV Pep Guardiola chia sẻ về tình hình của Haaland 1
Erling Haaland đã luyện tập bình thường trở lại

Tôi cần trao đổi với cả bác sĩ của CLB nữa. Nếu bác sĩ xác nhận Haaland không còn bị đau, tôi sẽ cân nhắc để cậu ấy vào sân. Trước mắt chúng tôi còn khá nhiều thời gian để cầu thủ hồi phục. Còn ngay lúc này, Haaland không đá sẽ có Alvarez thế chỗ."

Vào ngày hôm qua, Haaland đã đăng ảnh luyện tập trở lại. Cầu thủ người Na Uy vẫn tập với bóng cùng đồng đội. Tuy vậy, với những chia sẻ của Pep, có thể hiểu rằng HLV sinh năm 1970 sẽ không mạo hiểm vào lúc này. 

Thuyền trưởng của Man City cũng đánh giá cao đối thủ Young Boys trước thềm trận đấu tới. Ông nói: "Tôi dành sự tôn trọng lớn cho Young Boys. Tôi tin chắc rằng họ sẽ điều chỉnh trận đấu sao cho phù hợp và Man City cũng vậy.

Hy vọng rằng Man City sẽ có được năng lượng cần thiết để giành chiến thắng. Man City thường thi đấu tốt trên sân nhà ở Champions League, mong rằng lần này chúng tôi sẽ tận dụng cơ hội để sớm giành vé đi tiếp."

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Xem thêm
top-arrow
X