Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Newcastle tiết lộ lí do đội nhà thua thảm Tottenham

Thứ Hai 11/12/2023 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Eddie Howe của Newcastle cho biết cầu thủ của ông đã quá mệt mỏi sau những trận đấu liên tiếp thời gian qua, dẫn tới kết quả bất lợi trước Tottenham.

Cầu thủ Newcastle quá mệt mỏi

Newcastle trải qua trận thua đậm thứ hai liên tiếp, lần này là trước Tottenham. Đội bóng của Eddie Howe lép vế hoàn toàn trước sức tấn công của đại diện thành London và chấp nhận trận thua 1-4.

Sau trận đấu, HLV Eddie Howe tiết lộ đội bóng của ông đang không có thể trạng tốt nhất. Việc phải thi đấu ở mật độ quá dày thời gian qua khiến thể lực cầu thủ Newcastle không đảm bảo, hệ quả là đội bóng này để thua đậm trước Spurs.

Ông cho biết: "Thật buồn khi chúng tôi nhận thất bại. Cầu thủ Newcastle đã làm gần như tất cả để có thể thi đấu tốt trong chuỗi trận đầy thử thách. Chúng tôi đánh bại MU, Arsenal, Chelsea nhưng sau đó phải đối đầu Everton và Tottenham trên sân khách chỉ trong vòng ít ngày. Newcastle không có phong độ tốt nhất.

HLV Newcastle tiết lộ lí do đội nhà thua thảm Tottenham 1
Newcastle để thua Tottenham vì cầu thủ không đủ thể lực

Mọi người có thể dễ dàng nhìn thấy được điều này. Về mặt thể lực, cầu thủ Newcastle trông quá mệt mỏi và gần như chúng tôi không thể làm gì hơn. Hiện Newcastle đang trải qua giai đoạn khó khăn nhưng chúng tôi sẽ phải bước tiếp.

Tôi mong những trụ cột có thể sớm trở lại thời gian tới. Họ trở lại sớm ngày nào thì tốt ngày đó, lúc này bất cứ cầu thủ nào ở Newcastle cũng đều quan trọng hết."

HLV người Anh cũng chia sẻ về tình huống Romero thoát thẻ đỏ sau pha đạp vào ống đồng Callum Wilson. Ông nói: "Tôi không muốn bất cứ cầu thủ nào phải nhận thẻ đỏ, trừ khi pha bóng đó thật sự nguy hiểm.

May mà Wilson không chấn thương sau pha bóng đó. Mỗi khi cầu thủ nằm sân, tôi đều lo ngại về kịch bản xấu nhất. Chúng tôi đã có quá đủ những ca chấn thương rồi."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X