Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Newcastle đòi thẻ đỏ cho pha phạm lỗi của Kai Havertz

Chủ Nhật 05/11/2023 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Eddie Howe cho rằng Kai Havertz may mắn khi chỉ phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Longstaff trong trận Newcastle vs Arsenal.

Kai Havertz xứng đáng với thẻ đỏ

Bàn thắng duy nhất của Gordon giúp Newcastle có chiến thắng quan trọng trước Arsenal để tiếp tục cuộc đua vào top 4. Pha lập công của cầu thủ người Anh gây ra rất nhiều tranh cãi khi ở tình huống trước đó, bóng đã lăn ra ngoài sân.

Quyết định công nhận bàn thắng khiến HLV Mikel Arteta không khỏi bức xúc. Ông thậm chí còn gọi đó là "sự ô nhục" của trọng tài. Về phía HLV Eddie Howe của chủ nhà, ông cũng lạnh lùng đáp lại rằng Arsenal may mắn khi không mất Kai Havertz ngay từ hiệp 1.

HLV Newcastle đòi thẻ đỏ cho pha phạm lỗi của Kai Havertz 1
Kai Havertz phạm lỗi với Longstaff (Ảnh: Sky Sports)

Tình huống được Eddie Howe nhắc tới là pha bóng giữa Kai Havertz và Longstaff ở phút 37. Theo đó, Kai Havertz có pha vào bóng bằng gầm giày với cầu thủ chủ nhà, tuy vậy chỉ phải nhận thẻ vàng.

HLV Eddie Howe nhận xét về pha bóng trên: "Suýt chút nữa cầu thủ của chúng tôi đã dính chấn thương nặng. Pha bóng đó gầm giày của Kai Havertz đi quá cao và có tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm (với Longstaff).

Đó là nhận định ban đầu của tôi, thật may mắn cho Havertz khi cậu ấy chỉ phải nhận thẻ vàng ở pha bóng đó. Dan Burn cho rằng đó phải là thẻ đỏ, tôi cũng cho rằng đây là pha bóng duy nhất trận này xứng đáng nhận thẻ đỏ."

Pha phạm lỗi của Kai Havertz chỉ là một trong số những tình huống gây tranh cãi gay gắt ở trận này. Sau đó, Bruno Guimaraes có pha đánh nguội với Jorginho nhưng cũng chỉ nhận thẻ vàng. Nhưng HLV Eddie Howe một lần nữa khẳng định ông không nghĩ pha bóng đó xứng đáng với thẻ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X