Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag lên tiếng về phong độ của Marcus Rashford

Thứ Bảy 27/04/2024 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thời gian gần đây, Marcus Rashford thi đấu thiếu hiệu quả và HLV Erik ten Hag cho biết ông sẽ giúp tiền đạo người Anh giải quyết vấn đề này.

Erik ten Hag chia sẻ về Rashford

Phong độ của Marcus Rashford thời gian gần đây là chưa thật thuyết phục. Cầu thủ người Anh trải qua giai đoạn khô hạn bàn thắng đáng báo động. Bên cạnh đó, thái độ của Rashford cũng khiến người hâm mộ không khỏi bức xúc.

HLV Erik ten Hag cho biết ông hiểu những gì Rashford đang phải trải qua. Bên cạnh đó, ông mong mọi người hãy cảm thông cho cầu thủ sinh năm 1997.

Trước thềm trận đấu Burnley, HLV người Hà Lan chia sẻ: "Tôi rất thông cảm với những gì Rashford đang phải trải qua. Năm ngoái, cậu ấy đá rất hay, có lẽ là mùa giải hay nhất sự nghiệp, với 30 bàn. Ai cũng biết Rashford sở hữu phong độ tốt thế nào.

HLV Erik ten Hag lên tiếng về phong độ của Marcus Rashford 1
Marcus Rashford đang không có phong độ cao

Nhưng mùa này, cậu ấy lại chưa thể hiện phẩm chất tốt nhất của mình. Mọi người có thể chỉ trích, nhưng tôi nghĩ Rashford cần sự ủng hộ và cảm thông lúc này. Thay vì chỉ trích, hãy động viên để cậu ấy lấy lại phong độ như mùa trước.

Lúc này, Rashford cần sự động viên hơn lúc nào hết. Ai cũng biết năng lực của Rashford là thế nào và bản thân cậu ấy cũng cần thúc đẩy chính mình, bởi cậu ấy đủ sức đá hay hơn năm ngoái."

HLV Ten Hag cũng cho biết ông có biện pháp để khích lệ tiền đạo mang áo số 10. Thuyền trưởng người Hà Lan chia sẻ: "Một khi Rashford không thực hiện đúng yêu cầu được đưa ra, tôi chắc chắn sẽ trao đổi kỹ với cậu ấy.

Cá nhân Rashford cần cố gắng để lấy lại phong độ của mình, đóng góp cho đội bóng. Cùng với đó, tập thể MU cũng cần phối hợp với nhau tốt hơn. Đây vừa là chuyện cá nhân lẫn tập thể."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X