Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte khó chịu với lịch thi đấu Premier League

Thứ Hai 26/12/2022 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc Premier League trở lại chỉ một tuần sau World Cup khiến HLV Conte không hài lòng, nhất là khi những trụ cột của Tottenham chỉ trở lại sau đây khoảng 1 tuần.

Conte chê lịch thi đấu Premier League

Chỉ hơn một tuần sau khi World Cup kết thúc, các trận đấu ở Premier League đã trở lại. Thậm chí, Carabao Cup còn đá sớm hơn. So với các giải VĐQG khác ở châu Âu, Premier League đá sớm nhất và điều này khiến các HLV thấy không hài lòng.

HLV Conte là điển hình, từ trước World Cup, ông đã lên tiếng bày tỏ sự khó chịu của mình với lịch thi đấu Premier League. Trong số những đội bóng ở top 4 hiện tại, Tottenham cũng là đội ra sân ở Premier League đầu tiên và không khó hiểu khi cựu thuyền trưởng Inter Milan tỏ ra tức giận với cách sắp lịch của BTC giải.

Chia sẻ trước trận gặp Brentford, Conte cho biết: "Mọi thứ thật kỳ lạ. Thành thật mà nói, tôi không vui vì giải đấu trở lại chỉ một tuần sau World Cup. Những cầu thủ góp mặt tại Qatar của Tottenham sẽ không ra sân trước Brentford. 

HLV Conte khó chịu với lịch thi đấu Premier League 1
HLV Conte cho rằng lịch thi đấu của Premier League khiến Tottenham gặp khó

Một mặt, việc Tottenham góp mặt tới 12 cầu thủ dự World Cup là tín hiệu đáng mừng. Điều đó cho thấy chúng tôi sở hữu đội hình có sức cạnh tranh cao và mọi chuyện đang đi đúng hướng và cơ hội để giành danh hiệu là rõ ràng.

Nhưng điểm bất cập là việc có tới hơn một đội hình tham dự một giải đấu cấp ĐTQG, nhất là khi giải đấu ấy diễn ra vào giữa mùa giải, sẽ ảnh hưởng tới cầu thủ. Dễ hiểu khi vấn đề thể lực của cầu thủ sẽ không được đảm bảo khi trở lại CLB.

Tôi cũng không thể nào để những cầu thủ dự World Cup nghỉ ngơi quá lâu. Chưa kể, những ai không dự World Cup hay thi đấu liên tục trong 4 tuần cũng có trạng thái thể lực khác so với nhóm tới Qatar. Trong thời gian qua, tôi đã cho cầu thủ tập luyện về cả kỹ chiến thuật để đảm bảo nhóm cầu thủ tập tại CLB cũng đạt phong độ cao hơn những cầu thủ dự World Cup."

Với một đội hình bị ảnh hưởng đáng kể bởi World Cup, đối đầu Brentford sẽ là thử thách không đơn giản cho Tottenham. Nếu không thể giành kết quả có lợi trước Brentford, Spurs sẽ gặp khó trong việc giữ vị trí thứ 4.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X