Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chelsea hài lòng với 1 điểm giành được trước MU

Chủ Nhật 23/10/2022 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Graham Potter chia sẻ ông cảm thấy kết quả hòa trước MU là chấp nhận được, nếu nhìn những gì cầu thủ Chelsea đã thể hiện trong trận đấu.

HLV Chelsea hài lòng dù mất điểm phút cuối

Mặc dù thi đấu ngang cơ và vươn lên dẫn trước ở cuối trận đấu nhưng Chelsea vẫn phải ngậm ngùi nhìn MU giành lại 1 điểm ngay trên sân nhà. Bàn thắng cảm xúc của Casemiro giúp đội bóng của Erik ten Hag nối dài thành tích tốt mỗi khi chạm trán Big Six mùa này.

Với CĐV Chelsea, trận hòa này là điều khó có thể nuốt trôi, nhưng với HLV Graham Potter, ông tỏ ra tương đối hài lòng với một điểm trước MU.

Trả lời phỏng vấn sau trận, Potter nói: "Đánh rơi chiến thắng phút cuối là điều đáng tiếc nhưng khi nhìn nhận một cách tổng thể, tôi đánh giá một điểm là kết quả tương xứng với những gì chúng tôi đã thể hiện. Tôi nghĩ rằng mình không thể nói Chelsea xứng đáng thắng sau những gì diễn ra trên sân.

HLV Chelsea hài lòng với 1 điểm giành được trước MU 1
HLV Graham Potter nuối tiếc khi Chelsea đánh rơi chiến thắng trước MU

Cả đội nỗ lực chưa đủ để mang về chiến thắng. Nhưng tôi vẫn đánh giá cao những gì cầu thủ đã thể hiện. Một màn trình diễn đầy năng lượng và tôi tự hào vì điều đó. Nhất là với Kepa, sau những gì mà cậu ấy đã phải trải qua, mọi người đều vui mừng khi cậu ấy trở thành phiên bản tốt nhất của mình."

HLV của Chelsea cũng tiết lộ lí do ông phải sớm thay trò cưng Cucurella ngay khi hiệp 1 chưa khép lại: "Ở 20 phút đầu tiên, tôi thấy MU thi đấu tốt hơn, họ đã đẩy lùi được chúng tôi. Lẽ đó, tôi cần một chút điều chỉnh, bằng cách bổ sung thêm một cầu thủ vào tuyến giữa và gia tăng áp lực ở khu vực đó. 

MU có thể triển khai tấn công quá dễ dàng, cũng như gây áp lực với chúng tôi quá đơn giản. Việc thay đổi cách tiếp cận từ sớm là điều bất lợi với Chelsea nhưng may mắn là cầu thủ của tôi sớm làm quen với những thay đổi đó để tiếp tục thi đấu.

Với Kovacic, cậu ấy phải điều trị chấn thương gối trong thời gian dài và tôi buộc phải điều chỉnh thời gian ra sân. Ai cũng biết năng lực của Kovacic nhưng cùng với đó, tôi cũng phải biết thể trạng của cầu thủ mình như thế nào."

Lẽ ra Kepa phải ngăn cản được cú đánh đầu của CasemiroLẽ ra Kepa phải ngăn cản được cú đánh đầu của Casemiro
Thủ môn kỳ cựu Tim Howard cho rằng Kepa hoàn toàn đủ sức ngăn cản được cú đánh đầu của Casemiro ở cuối trận Chelsea vs MU.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X