Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta lý giải vì sao Nketiah được yêu mến ở Arsenal

Thứ Hai 09/05/2022 04:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta đã dành những lời khen cho Eddie Nketiah sau khi Arsenal giành chiến thắng vất vả trước Leeds nhờ cú đúp của cầu thủ này.

HLV Arteta lý giải vì sao Nketiah được yêu mến ở Arsenal

Arsenal đã có được lợi thế dẫn bàn an toàn từ sớm trước Leeds khi Nketiah ghi 2 bàn thắng chỉ trong 10 phút đầu trận. Sau trận đấu, HLV Arteta đã dành những lời khen cho cầu thủ người Anh.

Arteta Nketiah

HLV Arteta lý giải vì sao Nketiah được yêu mến ở Arsenal


“Cậu ấy đang làm được những gì mà cậu ấy đã làm suốt mùa giải này. Dù ngồi trên ghế dự bị hay phải ngồi nhà, Nketiah vẫn không hề thay đổi thái độ. Đó là lý do chúng tôi yêu quý cậu ấy. Giờ đây Nketiah đã được trao cơ hội và có nhân sự phù hợp xung quanh. Lúc này thì Nketiah có thể được đánh giá với những gì cậu ấy làm trên sân”.


Nketiah cũng chia sẻ đôi điều sau khi trận đấu kết thúc: “Thật tuyệt khi giành chiến thắng. Cảm giác ghi bàn luôn tuyệt vời. Đây là 3 điểm quan trọng. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ và thật tuyệt khi giành được 3 điểm để tiến gần hơn tới mục tiêu của chúng tôi.

Tôi đã làm việc chăm chỉ xuyên suốt mùa giải này, vậy nên tôi sẵn sàng nắm lấy cơ hội của mình. Cũng phải dành lời khen cho các đồng đội vì đã giúp tôi chơi tốt. Tôi vui mừng khi được ở trong đội và giúp đỡ mọi người”.


Arsenal đang có 4 điểm nhiều hơn Tottenham trước khi bước vào trận đại chiến Bắc London. Tuy vậy, Nketiah vẫn hy vọng Arsenal có thể giành 3 điểm ở trận đấu tới để chính thức về đích trong cuộc đua top 4.

“Chúng tôi chỉ cố gắng qua từng vòng đấu một. Chiến thắng hôm nay giúp chúng tôi có vị trí tốt trước Spurs. Hy vọng chúng tôi có thể đến đó và giành được 3 điểm”.


Nketiah nói gì sau khi lập cú đúp giúp Arsenal hạ Leeds?Nketiah nói gì sau khi lập cú đúp giúp Arsenal hạ Leeds?
Eddie Nketiah đã lên tiếng ca ngợi sự kết nối giữa các CĐV và cầu thủ Arsenal sau khi lập cú đúp vào lưới Leeds United.
Vất vả hạ 10 người của Leeds, Arsenal đổ bê tông vào vị trí thứ 4Vất vả hạ 10 người của Leeds, Arsenal đổ bê tông vào vị trí thứ 4
Thắng Leeds nhờ cú đúp của Nketiah tại vòng 36 Premier League, Arsenal đã có bước tiến quan trọng trong cuộc đua top 4.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X