Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arsene Wenger được Arsenal dựng tượng bên ngoài sân Emirates

Thứ Sáu 28/07/2023 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bức tượng của HLV Arsene Wenger được dựng lên bên ngoài sân Emirates như cách Arsenal tri ân HLV người Pháp sau những đóng góp của ông.

Ngày 28/7, trang chủ Arsenal công bố hình ảnh về bức tượng của HLV Arsene Wenger được dựng bên ngoài sân Emirates. Đây là bức tượng nhằm tri ân những đóng góp của cựu HLV người Pháp cho Arsenal trong quá khứ.

Bức tượng được làm từ đồng đen, cao 3,5m và nặng khoảng 500kg. Hình ảnh HLV người Pháp đang nâng cao chiếc cup vô địch Premier League được nghệ sĩ Jim Guy mô phỏng lại một cách ấn tượng.

HLV Arsene Wenger sẽ là khách mời danh dự ở trận chung kết Emirates Cup 2023 giữa Arsenal và AS Monaco ngày 2/8 tới. Ông cũng sẽ tới thăm và chụp ảnh cùng bức tượng vào những ngày sau đó.

HLV Arsene Wenger được Arsenal dựng tượng bên ngoài sân Emirates 1
 Bức tượng của HLV Wenger

Trước HLV Wenger, Arsenal đã dựng tượng các huyền thoại khác của đội bóng này bên ngoài sân Emirates. Tony Adams, Dennis Bergkamp, Herbert Chapman, Ken Friar và Thierry Henry đều nhận hình thức tri ân tương tự.

Chia sẻ về bức tượng, HLV Mikel Arteta nói: "Đây là lời tri ân tuyệt vời từ CLB dành cho Arsène, cũng là điều mà ông ấy hoàn toàn xứng đáng được nhận. Bức tượng này là hiện thân cho sự công nhận cho những đóng góp của HLV Wenger."

HLV Arsene Wenger dẫn dắt Arsenal từ năm 1996 tới 2018. Dưới triều đại của HLV người Pháp, Arsenal gặt hái được nhiều thành công, tiêu biểu là thành tích bất bại ở mùa giải Premier League 2003/2004.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X