Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry khen ngợi 1 cầu thủ MU sau trận thắng Burnley

Thứ Sáu 31/12/2021 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Thierry Henry đã dành lời khen cho McTominay sau chiến thắng 3-1 của Man United trước Burnley đêm qua.

Henry khen ngợi McTominay sau trận thắng Burnley

McTominay đã chơi xuất sắc trong màn tiếp đón Burnley của Man United đêm qua. Cầu thủ người Scotland ghi bàn thắng mở tỉ số từ sớm với một cú cứa lòng khó chịu. Sancho có tình huống dứt điểm khó chịu đưa bóng đập chân Ben Mee vào lưới mang về bàn thắng thứ 2 sau đó không lâu.

Cristiano Ronaldo ghi bàn thứ 3 cho MU ở phút 35. Aaron Lennon gỡ lại 1 bàn cho Burnley cuối hiệp 1. Tuy vậy, đội khách không thể tạo ra màn ngược dòng trước Man United trong hiệp 2 khi tỉ số được giữ nguyên.

McTominay

Henry khen ngợi McTominay sau trận thắng Burnley


Sau trận đấu, Thierry Henry đã dành những lời khen cho McTominay. Cầu thủ này phòng ngự tốt và tham gia tấn công cũng rất đều đặn ở trận đấu này.

“Biểu tượng của buổi tối hôm nay là McTominay. Cậu ấy đã phản ứng rất tốt. Nguồn năng lượng và khát khao như thế là điều mà bạn mong chờ từ một cầu thủ của Man United.

Bạn sẽ luôn bị so sánh với những cầu thủ từng chơi cho đội bóng trước đây. Nhưng điều tôi thích ở McTominay là sự trưởng thành, cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Cậu ấy chơi rất tốt nhưng cậu ấy cũng nghĩ về màn trình diễn của toàn đội. McTominay đang trưởng thành rất nhiều và là một trong những thủ lĩnh của Man United”.


Với thắng lợi trước Burnley, Man United tạm leo lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Đội bóng thành Manchester còn cách vị trí thứ 4 của Arsenal 4 điểm nhưng còn 1 trận chưa đấu trong tay.

“Ronaldo và Van de Beek đã sai khi tới MU”“Ronaldo và Van de Beek đã sai khi tới MU”
Đó là nhận định của cựu tiền vệ Real Madrid - Rafael van der Vaart, anh cho rằng Ronaldo đã chọn sai CLB và khuyên Van de Beek nhanh chóng rời khỏi sân Old...
MU khép lại năm 2021 bằng một thắng lợi cách biệtMU khép lại năm 2021 bằng một thắng lợi cách biệt
Lần đầu tiên trong kỷ nguyên Ralf Rangnick, Quỷ đỏ thành Manchester ghi được hơn 1 bàn thắng khi chọc thủng lưới các vị khách Burnley tới 3 lần tại vòng 20...
Điểm tin tối 30/12: MU sáng cửa chiêu mộ Ousmane DembeleĐiểm tin tối 30/12: MU sáng cửa chiêu mộ Ousmane Dembele
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 30/12/2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X