Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire: "Mùa giải của MU bây giờ mới bắt đầu"

Thứ Ba 10/10/2023 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng nghẹt thở trước Brentford, Harry Maguire muốn cầu thủ MU bắt đầu lại mùa giải kể từ thời điểm này.

MU không có khởi đầu như mong đợi ở mùa giải năm nay. Sau 10 trận tại Premier League, Man Utd mới chỉ thu về 12 điểm và đứng thứ 10. Cuối tuần vừa rồi, đội bóng của HLV Erik ten Hag phải rất chật vật mới vượt qua Brentford trên sân nhà.

Chiến thắng trước Brentford có ý nghĩa quan trọng với Man Utd. Sau vòng 10, Premier League sẽ tạm nghỉ để các ĐTQG hội quân. Theo chia sẻ của Harry Maguire, cầu thủ MU cần trở lại mạnh mẽ sau quãng nghỉ, như thể mùa giải giờ mới bắt đầu.

Harry Maguire Mùa giải của MU bây giờ mới bắt đầu 1
MU cần bật lên sau chiến thắng trước Brentford 

Maguire chia sẻ với Sky Sports: "Thắng lợi trước Brentford có ý nghĩa quan trọng. Rõ ràng là MU đã phải trải qua quãng thời gian đầy khó khăn kể từ đầu mùa. Chúng tôi không có kết quả như kỳ vọng và tôi mong rằng cả đội có thể bắt đầu (lại) mùa giải kể từ thời điểm này.

Trận thắng Brentford phải là thời điểm mang tính bước ngoặt cho toàn bộ mùa giải của MU. Từ cá nhân cho tới tập thể cần coi đây là điểm bật để cố gắng hơn nữa trong thời gian tới."

Cũng trong trận gặp Brentford, Maguire có lần đầu ra sân đá chính ở mùa giải năm nay. Trong bối cảnh cả Varane lẫn Lisandro Martinez đều chấn thương, HLV Erik ten Hag buộc phải sử dụng Maguire cùng Evans cho hai vị trí trung vệ. Maguire đáp lại sự tin tưởng bằng pha kiến tạo cho McTominay ở phút cuối cùng.

Hậu vệ mang áo số 5 tiết lộ bản thân nỗ lực tập luyện để sẵn sàng ra sân thi đấu mỗi khi được HLV yêu cầu. Maguire nói: "Tôi luôn sẵn sàng để ra sân, luôn nỗ lực trong từng buổi tập. Tôi hạnh phúc vì được đóng góp cho tập thể MU."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X