Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane trải qua chuỗi tịt ngòi dài nhất sau 6 năm

Thứ Hai 04/10/2021 00:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuỗi trận tịt ngòi của Harry Kane đã tiếp tục nối dài khi tiền đạo người Anh không thể chọc thủng mành lưới của Aston Villa.

Harry Kane tiếp tục tịt ngòi

Harry Kane đã cố gắng để được chuyển đến Man City vào mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, thương vụ này rơi vào bế tắc vì sự thiếu hợp tác của Tottenham. Điều đó buộc Kane phải ở lại nhưng tâm trí của tiền đạo này rõ ràng không còn hướng tới việc cống hiến hết sức cho Spurs.

Harry Kane

Harry Kane trải qua chuỗi tịt ngòi dài nhất sau 6 năm


Kane có một vài cơ hội ăn bàn đáng chú ý trước Aston Villa nhưng không thể tận dụng. Như vậy, Kane đã không ghi bàn trong 6 trận gần nhất ở Premier League. Đây là chuỗi trận tịt ngòi dài nhất của Kane kể từ mùa giải 2015/16.

Dù Kane không nổ súng nhưng Tottenham vẫn có được chiến thắng chung cuộc trước Aston Villa với tỉ số 2-1. Và HLV Nuno Santo vẫn cảm thấy vui mừng với những đóng góp của Kane cho lối chơi chung.

“Kane làm việc rất tốt vì tập thể. Bàn thắng đầu tiên của cậu ấy rồi sẽ tới. Chúng tôi đều biết mình đang trải qua một khoảng thời gian khó khăn. Khi các cầu thủ đạt được độ kết dính, họ có thể chơi rất tốt. Chúng tôi cần phải tìm ra sự cân bằng giữa phòng ngự và tấn công. Đó là sự tập trung của chúng tôi lúc này”.

Sau trận đấu, Harry Kane cũng đã có một bài đăng trên mạng xã hội Twitter. Anh khẳng định chiến thắng trước Aston Villa là điều quan trọng nhất sau những kết quả gần đây: “Điều quan trọng là chúng tôi đã phản ứng sau trận thua cuối tuần trước (thua Arsenal) với một chiến thắng. Các cầu thủ đã thể hiện được nguồn năng lượng dồi dào và niềm tin mãnh liệt hôm nay”.

Kane vẫn tịt ngòi, người hùng Moura đưa Spurs vượt ải Aston VillaKane vẫn tịt ngòi, người hùng Moura đưa Spurs vượt ải Aston Villa
Màn trình diễn tuyệt vời của Son Heung-Min giúp Tottenham đánh bại Aston Villa với tỉ số 2-1 ở vòng 7 Premier League, qua đó chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X