Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville thừa nhận đã quá chán việc phải xem MU đá

Thứ Hai 04/12/2023 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn trình diễn kém cỏi của MU khiến cựu hậu vệ Gary Neville không khỏi chán nản và ông thừa nhận đã quá chán với việc phải xem MU thi đấu.

Neville đưa ra bình luận đáng buồn nhất về MU

Sau quãng thời gian thi đấu ổn định ở tháng 11, MU dần "hiện nguyên hình" và có hai trận không thắng liên tiếp trước Galatasaray và Necastle. Màn trình diễn của MU khiến Gary Neville không khỏi thất vọng.

Trên sóng Sky Sports, Neville nói: "Tôi chán lắm rồi. Tôi phát ngán với màn trình diễn của đội bóng mình yêu, tôi không muốn lên sóng những trận MU đá nữa. Tôi cũng chẳng thiết tha gì xem MU đá tiếp cả.

Tôi đang hơi lo lắng khi nghĩ tới những gì có thể diễn ra trong trận đấu tới với Chelsea. Mọi thứ có thể trở nên tồi tệ hơn nữa với MU. Không còn chút tự tin nào tại MU lúc này, từ cầu thủ tới CĐV đều bi quan về mọi thứ.

Gary Neville thừa nhận đã quá chán việc phải xem MU đá 1
Neville ngao ngán với MU

Đó cũng là lời chỉ trích cay đắng nhất tôi có thể nói ra lúc này. Tôi nói vậy khi đã quá mệt mỏi với việc chứng kiến bộ mặt kém cỏi của MU."

Gary Neville cũng cho rằng MU thi đấu mà không có định hướng rõ ràng kể từ sau khi Van Gaal rời CLB. Ông nhận xét: "Sau khi Van Gaal rời đội bóng, tôi không nhìn ra được định hướng thi đấu cụ thể nào ở MU cả và chuyện đó kéo dài 7 hay 8 năm rồi. 

Chưa một HLV nào (sau Van Gaal) định hình được lối đá cụ thể cho Man Utd. Giờ đây MU chỉ còn biết phản công, chờ một khoảnh khắc nào đó rồi ghi bàn. Gặp đối thủ yếu trên sân nhà thì còn có vẻ như là kiểm soát được trận đấu, nhưng khi gặp đội bóng lớn lại không biết đá ra sao.

Đáng đáng buồn hơn nữa là MU sẵn sàng chi số tiền khổng lồ theo ý các HLV nhưng vẫn đá kém. Nhìn sang Roberto De Zerbi ở Brighton hay Ange Postecoglou ở Spurs, họ đá như Real Madrid chỉ vài tháng sau khi thay HLV."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X