Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano xác nhận thương vụ Andre Onana tới MU đã xong!

Thứ Hai 17/07/2023 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU và Inter Milan đã hoàn tất những điều khoản cần thiết và bản hợp đồng với Andre Onana chuẩn bị được chốt hạ trong vòng muộn nhất là hai ngày tới.

Thương vụ Andre Onana tới MU chuẩn bị đi tới hồi kết khi hai bên đang hoàn tất những bước cuối cùng trong hợp đồng. Thủ môn người Cameroon đang ở rất gần với MU và HLV Erik ten Hag sẽ có bản hợp đồng mà mình mong chờ.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết hai bên đã đạt thỏa thuận cuối cùng về trường hợp của Onana. Thủ thành này sẽ gắn bó với MU theo bản hợp đồng tới năm 2028 kèm điều khoản gia hạn thêm một năm. 

Fabrizio Romano xác nhận thương vụ Andre Onana tới MU đã xong! 1
Onana coi như đã là người của MU

Fabrizio Romano cũng cho biết đích thân HLV Erik ten Hag đã gọi điện cho học trò cũ. Ông nói với Onana rằng mọi thứ đang đi đúng hướng và hãy bình tĩnh, mọi thứ chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

Với mức giá 50 triệu Euro, Onana sẽ lọt top 5 thủ môn đắt giá nhất trong lịch sử. Cựu thủ thành Ajax sẽ sớm có mặt tại Man Utd và tiến hành kiểm tra y tế. Đội bóng nước Anh dự kiến sẽ nhanh chóng hoàn thành thủ tục để Onana có thể kịp tới Mỹ tham gia giai đoạn tiền mùa giải.

Tờ The Athletic cũng cho biết MU và Andre Onana đã đạt những thỏa thuận cá nhân. Cả hai đang ở rất gần một bản hợp đồng và Inter chỉ còn chờ MU bổ sung những giấy tờ cần thiết để chính thức "nhả người".

Về phía Inter, đội bóng này đã "nhắm" phương án thay thế Onana. Thủ thành Yann Sommer của Bayern là cái tên được Inter quan tâm và muốn mang về sau khi Onana ra đi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X