Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Everton muốn mời Wayne Rooney về thay Benitez

Thứ Tư 15/12/2021 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney có thể trở thành HLV của Everton nếu như Rafa Benitez bị sa thải trong thời gian tới.

Everton nhắm đến Wayne Rooney

Farhad Moshiri đã bổ nhiệm HLV thứ 5 chỉ sau 5 năm trở thành cổ đông chính của Everton. Rafa Benitez được kỳ vọng đem thành công đến với sân Goodison Park vào mùa hè.

Rooney

Everton muốn mời Wayne Rooney về thay Benitez


Tuy nhiên, Everton vẫn chơi không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay. Đội bóng thành phố cảng đang đứng ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng. Sau khi có chiến thắng mở mặt trước Arsenal, Everton lại để thua Crystal Palace và tụt lại trên bảng xếp hạng. Khả năng Everton lật ngược tình thế dưới thời Benitez còn khó hơn nữa khi họ mất Richarlison, Townsend và Seamus Coleman ở trận thua này.

Chứng kiến phong độ đáng ngán ngẩm của Everton, giới chủ bắt đầu tìm kiếm những phương án thay thế. Wayne Rooney là một trong số đó. Tờ The Sun khẳng định Everton đã bắt đầu có những liên hệ với Rooney.

Ở mùa giải năm nay, Rooney liên tục khẳng định anh sẽ ở lại Derby để giúp đỡ đội bóng này trong cơn khủng hoảng. “Bầy cừu” đã bị trừ tổng cọng 21 điểm vì vỡ nợ và đang cách vị trí an toàn 17 điểm. Cơ hội để họ trụ hạng là rất thấp.

Có trong tay một đội hình đầy vấn đề nhưng Derby County thể hiện rất tốt ở mùa giải này với 5 chiến thắng và 10 trận hòa. Nếu không bị trừ điểm thì hiện tại họ đang đứng ở vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng và tạo được khoảng cách an toàn tới nhóm cầm đèn đỏ.

Cơ hội trở về Everton có thể sẽ thuyết phục được Rooney rời con tàu đắm Derby County. Trước đây, Rooney từng trở về Everton 1 mùa giải vào năm 2017 và để lại được những ấn tượng vừa phải.

Everton đưa ra quyết định vụ Donny van de BeekEverton đưa ra quyết định vụ Donny van de Beek
Theo ESPN đã từ bỏ việc chiêu mộ tiền vệ Donny van de Beek, lý do là bởi Quỷ đỏ sẽ không để cầu thủ sinh năm 1997 ra đi ở phiên chợ Đông 2022.
Tiền đạo Everton đạt cột mốc đáng nhớ sau khi xé lưới ArsenalTiền đạo Everton đạt cột mốc đáng nhớ sau khi xé lưới Arsenal
Tiền đạo Richarlison của Everton leo lên đứng thứ ba trong danh sách những cầu thủ Brazil ghi nhiều bàn thắng nhất tại Premier League.
Rafa Benitez lên tiếng cảm ơn ArsenalRafa Benitez lên tiếng cảm ơn Arsenal
HLV Rafa Benitez thừa nhận rằng ông lo lắng về tương lai của mình nếu Everton để thua Arsenal, nhưng điều đó không diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X