Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag ra yêu cầu đặc biệt với lãnh đạo MU

Thứ Bảy 30/04/2022 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erik ten Hag yêu cầu lãnh đạo MU không làm phiền ông trong vòng 48h trước trận đấu của Ajax.

Yêu cầu lạ của ten Hag với BLĐ MU

Mùa giải chưa kết thúc nhưng MU đã công bố bản hợp đồng với Erik ten Hag. Trước mắt, chiến lược gia người Hà Lan vẫn còn bốn trận đấu cuối cùng của Ajax và nhiệm vụ hiện tại của ten Hag là đưa Ajax đến với chức vô địch tiếp theo.

Cuộc đua tới ngôi vương Eredivise đang diễn ra rất căng thẳng khi Ajax chỉ hơn đội nhì bảng PSV 4 điểm, chính vì thế, ten Hag cũng như Ajax không được phép chủ quan. Không khó hiểu khi HLV 52 tuổi cần sự tập trung cao nhất trước từng trận đấu của đội nhà.

Thậm chí, ten Hag còn ra điều kiện với BLĐ MU sau khi nhận lời dẫn dắt đội bóng này, đó là lãnh đạo MU không được phép làm phiền ông trong vòng 48h trước khi trận đấu của Ajax diễn ra. Rõ ràng là Erik ten Hag muốn toàn tâm toàn ý lo cho Ajax, trước khi nghĩ tới việc cải tổ MU.

Erik ten Hag ra yêu cầu đặc biệt với lãnh đạo MU 1
Ten Hag yêu cầu BLĐ MU không làm phiền mình trong vòng 48h trước trận đấu của Ajax

Bốn đối thủ còn lại của Ajax trong chặng đua vô địch là: PEC Zwolle, AZ Alkmaar, Heerenveen​ và Vitesse​. Nếu may mắn, Ajax hoàn toàn có thể lên ngôi vô địch sớm nếu giành chiến thắng trước những đối thủ sắp tới đồng thời PSV sảy chân trong phần còn lại.

Nếu giành chức vô địch, ten Hag sẽ có lần thứ ba đưa Ajax Amsterdam lên ngôi tại Eredivise. Ngoại trừ hai mùa giải 2017/2018 (ten Hag cầm quân vào giữa mùa) và mùa giải 2019/2020 (hủy giữa chừng vì COVID-19) không mùa giải nào Ajax tuột chức vô địch quốc nội.

HLV người Hà Lan được kỳ vọng sẽ thổi làn gió mới vào tập thể MU rệu rã thời gian qua. Truyền thông Anh đưa tin ten Hag sẽ được cấp khoảng trên dưới 100 triệu Bảng để mua sắm cầu thủ. Một trong những mục tiêu được MU nhắm tới là tiền đạo Antony của Ajax.

Gary Neville tin Ronaldo sẽ được Erik ten Hag trọng dụngGary Neville tin Ronaldo sẽ được Erik ten Hag trọng dụng
Nhiều ý kiến cho rằng Ronaldo không phù hợp với hệ thống của HLV Erik ten Hag nhưng Gary Neville không đồng tình với quan điểm này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X