Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag: "MU giờ là đội bóng khó bị đánh bại"

Thứ Sáu 27/10/2023 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước thềm đại chiến với Man City, HLV Erik ten Hag đánh giá MU đang đi đúng hướng và các đội bóng khó đánh bại MU lúc này.

Erik ten Hag tin MU đi đúng hướng

MU có chiến thắng quan trọng trước Copenhagen ở Champions League để bước vào trận đấu với Man City. Chia sẻ trong phòng họp báo trước thềm derby Manchester, Erik ten Hag đã có những chia sẻ xung quanh tình hình Man Utd lúc này.

Ông nói: "Chúng tôi đã trở lại nơi chúng tôi muốn, tập thể MU lúc này đang trở nên khó đánh bại. Lẽ đó, bất cứ đối thủ nào cũng sẽ gặp khó khăn nếu muốn giành chiến thắng trước chúng tôi. Tôi tin rằng MU đang đi đúng hướng.

Erik ten Hag MU giờ là đội bóng khó bị đánh bại 1
Erik ten Hag tin rằng các đội giờ sẽ gặp khó nếu muốn đánh bại MU

Ngay cả khi đi đúng hướng, Man Utd cũng phải đi một con đường dài. Tôi nhìn thấy cả những điểm tích cực lẫn điểm cần khắc phục. Christian Eriksen từng nói rằng MU chưa tìm được sự cân bằng và có lẽ cậu ấy muốn nhắc tới những thiếu sót tại Man Utd lúc này.

Thực chất, MU chưa có sự ổn định và chắc chắn ở giai đoạn kiểm soát bóng. Hãy nhìn trận gặp Arsenal hay 30 phút đầu trận gặp Bayern. Nhưng để nói về khả năng pressing, tôi thấy MU làm tốt. MU hiện là đội có số lần thu hồi bóng nhiều nhất tại Premier League. Tôi từng nói rằng MU muốn trở thành đội chuyển trạng thái tốt nhất giải.

Tuy vậy, vẫn có thời điểm MU chưa thể tận dụng tốt cơ hội từ những tình huống phản công. Và lẽ ra MU cần làm tốt hơn ở điểm này. Điều này cần được cải thiện, nếu có thể làm được điều đó, mọi trận đấu sẽ còn dễ dàng hơn nữa."

Ngoài ra, Ten Hag cũng chia sẻ về sức hút của derby Manchester. Ông nói: "Derby Manchester hơn những trận derby khác. Nó không chỉ có sức hút ở nội bộ thành Manchester mà còn trên toàn thế giới. Cả thế giới sẽ dõi theo cuộc so tài này."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X