Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag không biết về quá trình đổi chủ của MU

Thứ Bảy 21/10/2023 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag cho biết ông không liên quan tới quá trình đổi chủ của MU và không đưa ra thông tin nào về việc Sir Jim Ratcliffe chuẩn bị mua lại cổ phần đội bóng.

Erik ten Hag nói gì về việc MU đổi chủ?

Những ngày qua, CĐV MU theo dõi sát sao quá trình mua lại cổ phần MU của Sir Jim Ratcliffe. Theo đó, tỷ phú người Anh chuẩn bị mua 25% cổ phần MU đồng thời tái cấu trúc đội hình Man Utd, thay thế dần tầm ảnh hưởng của nhà Glazer.

Mặc dù là HLV của MU nhưng HLV Erik ten Hag khẳng định mình không tham gia vào quá trình mua bán cổ phần của đội bóng. Lẽ đó, ông không nắm được thông tin và cũng không thể chia sẻ nhiều về việc MU chuẩn bị có chủ mới.

Erik ten Hag không biết về quá trình đổi chủ của MU 1
Erik ten Hag không chia sẻ về quá trình MU có chủ mới

Chia sẻ trước trận gặp Sheffield, Ten Hag nói: "Tôi không tham gia vào quá trình đổi chủ của CLB. Những thành viên khác của đội bóng làm công việc này, còn tôi đang tập trung tối đa vào cầu thủ.

Hiện ưu tiên của tôi là màn trình diễn của đội bóng trên sân. Tôi chỉ tập trung vào những trận đấu sắp tới, mục tiêu quan trọng nhất vẫn là trận đấu tiếp theo. Tất cả chỉ có vậy mà thôi."

Thuyền trưởng người Hà Lan cũng cung cấp thông tin về tình hình lực lượng của Man Utd. Ông nói: "Trường hợp của Luke Shaw, tôi chưa muốn cậu ấy sớm trở lại tập luyện cùng toàn đội. Với Wan-Bissaka, cậu ấy sẽ sớm bình phục và góp mặt ở các buổi tập.

Nhưng Varane đã trở lại, cả Reguilon cũng vậy, Amrabat cũng có thể ra sân trận tới. Kobie Mainoo đã ở gần ngày trở lại, cậu ấy sẽ sớm tập luyện cùng cả đội, có thể chưa phải là tuần này nhưng tuần sau Mainoo có thể có tên trong đội hình."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X