Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Emile Smith Rowe thất vọng về một điều sau trận thắng của Arsenal

Thứ Năm 04/04/2024 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận Arsenal vs Luton Town nhưng Emile Smith Rowe vẫn thất vọng vì bản thân chưa thể ghi bàn.

Emile Smith Rowe chia sẻ sau trận thắng của Arsenal

Mặc dù không được HLV Mikel Arteta trọng dụng ở thời gian qua nhưng Emile Smith Rowe vẫn biết cách tỏa sáng ở thời điểm quan trọng. Cầu thủ người Anh nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận do BTC trao tặng.

Tuy vậy, Smith Rowe vẫn chưa thật hài lòng với những gì thể hiện trước Luton. Theo đó, cầu thủ này tỏ ra tiếc nuối vì chưa thể ghi bàn thắng đầu tiên cho Arsenal ở mùa giải năm nay.

Cụ thể, Smith Rowe chia sẻ: "Tôi có đôi chút thất vọng bởi hôm nay tôi không thể ghi bàn. Đã lâu rồi tôi chưa ghi bàn cho Arsenal. Nhưng bên cạnh đó, tôi cũng vẫn rất vui khi góp dấu giày vào hai bàn thắng.

Emile Smith Rowe thất vọng về một điều sau trận thắng của Arsenal 1
Emile Smith Rowe xuất sắc nhất trận đấu của Arsenal

Việc Arsenal giữ sạch lưới trận này cũng có ý nghĩa quan trọng. Cả đội đều vui vì thành tích trên. Sau trận, tôi thấy khá mệt, thật sự là vậy. Đúng là tôi không được thường xuyên ra sân thời gian qua, nhưng trận đấu vừa rồi cho tôi thấy mình có thể làm gì.

Tôi hài lòng với màn trình diễn của bản thân và vui mừng khi được HLV lựa chọn. Giờ cả đội sẽ cùng hướng tới những thử thách tiếp theo.

Mùa giải năm nay với tôi thật sự khó khăn. Một vài cầu thủ khác cũng gặp vấn đề với thời lượng thi đấu, giống như tôi. Hôm nay, chúng tôi đã chứng minh được rằng bản thân luôn đủ sức trở thành một phần của Arsenal.

Vào buổi sáng ngày trận đấu diễn ra, HLV Mikel Arteta nói với chúng tôi ai sẽ ra sân đá chính. Điều này thể hiện được tinh thần của các vị trí trong đội. Trong suốt mùa giải, mọi vị trí đều sẵn sàng ra sân và Arsenal đã cho thấy sự gắn kết của mình, như một gia đình."

Emile Smith Rowe mới chỉ có trận đấu thứ 17 cho Arsenal mùa này. Cầu thủ người Anh không được trọng dụng khi cạnh tranh trên hàng công Arsenal là rất khốc liệt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X